Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra thông tin trước khi khách đến thông báo đến các Bộ phận liên quan;
- Tiếp nhận, hướng dẫn và làm thủ tục khách check-in,out;
- Phục vụ, giải đáp thắc mắc, yêu cầu của khách trong quá trình lưu trú;
- Thanh toán, lưu giữ hóa đơn khi khách trả phòng;
- Nhập dữ liệu thông tin khách, hóa đơn trên hệ thống;
- Tư vấn, bán hàng cho khách tại GiftShop;
- Gửi báo cáo hàng ngày theo Form mẫu quy định;
- Có trách nhiệm kiểm tra với BP Buồng phòng đầy đủ các trang thiết bị trong phòng trước khi khách đến.
- Sẵn sàng linh hoạt trong vị trí làm việc khi được yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
• Nắm vững và hiểu rõ các quy trình nghiệp vụ Lễ tân và các kiến thức cơ bản về du lịch & khách sạn, nhà hàng;
• Có kiến thức về dịch vụ và chất lượng tiêu chuẩn 4 sao;
• Nắm và hiểu tâm lý khách hàng;
• Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng;
• Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Smile;
• Am hiểu về văn hóa phương Tây là 1 lợi thế;
***Tin học: Thành thạo tin học văn phòng.
*** Các yêu cầu khác:
- Trung thực, cởi mở;
- Trách nhiệm, cầu tiến;
- Khả năng làm việc nhóm và chịu áp lực cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc 8h/ ngày
- Được hưởng chế độ đãi ngộ theo chính sách công ty và Luật lao động (BHYT, BHXH, BHTN và các phúc lợi khách theo đúng quy định của Luật lao động)
- Lương, thưởng theo chính sách công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.