Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng;
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc khách hàng liên quan đến thủ tục nhập cảnh, giấy phép lao động, visa, chuyển đổi giấy phép lái xe,… cho người nước ngoài;
- Checklist hồ sơ, tư vấn khách hàng bổ sung các giấy tờ cần thiết.;
- Chuẩn bị, soạn thảo hồ sơ, hỗ trợ khách hàng nộp hồ sơ và làm việc với cơ quan có thẩm quyền;
- Tư vấn, báo giá cho khách hàng trong và ngoài nước có nhu cầu thực hiện các dịch vụ của công ty;
- Thực hiện tư vấn và hỗ trợ khách hàng đối với các thủ tục liên quan đến thành lập doanh nghiệp, thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, đăng ký đầu tư,…
Yêu Cầu Công Việc
- Tư duy logic, trung thực và trách nhiệm trong công việc;
- Có kinh nghiệm thực hiện các thủ tục liên quan;
- Kỹ năng nghiên cứu, tổng hợp, phân tích thông tin và ứng dụng tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Tốt nghiệp chuyên ngành Luật;
- Giao tiếp tiếng Trung, tiếng Anh là một lợi thế.
- Địa chỉ làm việc: Trần Quốc Toản, Phú Chánh, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương
Hình thức
Quyền Lợi
- Được tham gia bảo hiểm theo quy định pháp luật
- Hưởng phép năm, lễ, tết
- Được thưởng theo năng suất công ty
- Mức lương: 7-9 triệu đồng (+ hoa hồng từng hồ sơ)
Mức lương
Từ 7 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.