Mô Tả Công Việc
- Tham mưu công tác soạn thảo các văn bản phục vụ cho HĐQT; tổng hợp các nội dung công việc phục vụ cho hoạt động điều hành của HĐQT và Chủ tịch HĐQT;
- Tư vấn công tác pháp lý Công ty & Thực hiện các công việc phát sinh khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: Luật, Hành chính…
- Hiểu biết về hệ thống pháp luật;
- Ưu tiên cho người từng làm công tác tổng hợp văn phòng hoặc có kinh nghiệm trong công tác soạn thảo văn bản, công tác pháp lý từ 03 năm trở lên;
- SỐ LƯỢNG: 02 người (Giới tính: Nam)
- Địa chỉ: 90 Lê Duẩn, phường Phù Đổng, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hình thức làm việc: Biên chế chính thức (Sau thời gian thử việc 02 tháng)
- Thời gian làm việc: Toàn thời gian (Từ thứ 2 đến thứ 6).
- Chế độ: Lương (theo năng lực), thưởng, lễ, Tết, BHXH…
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.