Mô Tả Công Việc
NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Giao hàng Online theo quy trình có sẵn của công ty (tạo tài khoản, cấp link..).
- Xử lí đơn hàng theo quy trình và phù hợp với yêu cầu khách hàng.
- Tư vấn, Hỗ trợ khách hàng trên nền tảng Fanpage, forum và email của công ty, theo quy trình hướng dẫn có sẵn.
- Thu thập ý kiến, khó khăn và mong muốn khách hàng để hỗ trợ các phòng ban cải thiện (phòng sản phẩm thì cải thiện sản phẩm, phòng marketing thì có ý tưởng marketing,..)
- Phối hợp với bộ phận khác để xử lí cho khách hàng kịp thời mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Hình thức
Mức lương
Từ 4 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.