Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận cuộc gọi và mail từ tài xế và khách hàng liên quan đến khó khăn, khúc mắc trong tiếp cận dịch vụ Gojek
Thực hiện lưu chú thông tin cuộc gọi và gửi mail đến Khách hàng, cũng như điều chuyển trường hợp khiếu nại đến bộ chuyên trách.
KHÔNG BÁN HÀNG, KHÔNG ÁP DOANH SỐ.
Thời gian làm việc:
Xoay ca linh hoạt:
Ca 1: 06:00 - 15:00
Ca 2: 07:00 - 16:00
Ca 3: 08:00 - 17:00
Ca 4: 09:00 - 18:00
Ca 5: 10:00 - 19:00
Ca 6: 11:00 - 20:00
Ca 7: 12:00 - 21:00
Ca 8: 13:00 - 22:00
Làm việc 6 buổi/tuần, được nghỉ 1 ngày không cố định.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Tuổi: Từ 18 - 32
Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc các công việc về dịch vụ khách hàng từ 3 tháng trở lên
Không nói giọng địa phương
Có kỹ năng máy tính cơ bản
KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Bán thời gian cố định
Quyền Lợi
Thu nhập 6-8tr/tháng
Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp 1 khóa trước khi làm chính thức
Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding, du lịch,…
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, thưởng lễ tết, sinh nhật theo quy định.
Mức lương
Từ 6 đến 8 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.