Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận các chứng từ, văn bản gửi đến công ty
- Tiếp nhận, bảo quản và lưu trữ công văn, hợp đồng, tài liệu liên quan của công ty
- Công tác theo dõi chuyên cần, quy định đặt ra cho nhân viên, chấm công cho nhân viên công ty
- Quản lý hồ sơ, theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên
- Chịu trách nhiệm quản lý trang thiết bị, tài sản công ty cũng như đặt mua trang thiết bị khi cần thiết
- Là người đứng ra mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng theo nhu cầu của nhân viên
- Có kỹ năng thu hồi công nợ là 1 lợi thế
- Hỗ trợ dự án cho công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành trở lên
- Am hiểu pháp luật về luật BHXH, luật Lao động
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ và nhanh nhẹn
- Biết sử dụng tin học văn phòng
- Địa điểm phỏng vấn và làm việc: Tầng 5M tòa Hei Tower - số 1 Nguỵ Như Kon Tum - Nhân Chính - Thanh xuân - Hà Nội.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận + thưởng + các chế độ đãi ngộ khác
- Thưởng hàng Quý, năm và các dịp Ngày lễ, tết...
- Được tham gia BHXH, BHYT,BHTN theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng chính thức.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.