Mô Tả Công Việc
Tìm hiểu và khai thác nhu cầu khách hàng theo danh sách có sẵn
Hỗ trợ triển khai kế hoạch kinh doanh theo hướng dẫn: đăng tin, theo dõi khách, hỗ trợ bán hàng
Mời khách hàng đến văn phòng để nhận thông tin và tham gia sự kiện
Chăm sóc khách hàng trước và sau khi ký hợp đồng
Tham gia họp nhóm, đào tạo nội bộ để nâng cao kỹ năng và kiến thức sản phẩm
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
Sinh viên năm 3, năm cuối hoặc mới tốt nghiệp chuyên ngành liên quan
Kỹ năng giao tiếp tốt, ham học hỏi
Tinh thần cầu tiến và sẵn sàng tiếp nhận phản hồi để cải thiện bản thân
Có thể thực tập tối thiểu từ 2-3 tháng (Hỗ trợ off 1-2 buổi/tuần nếu vướng lịch học)
Hình thức
Quyền Lợi
Phụ cấp: 4.000.000 đồng/tháng (hưởng hoa hồng nếu phát sinh giao dịch)
Được đào tạo và training đầy đủ các kiến thức và kỹ năng mềm trong lĩnh vực kinh doanh
Không áp KPI, không tăng ca
Hỗ trợ mộc và tài liệu làm báo cáo thực tập
Được tham gia các hoạt động nội bộ: teambuilding, sinh nhật tháng,...
Môi trường làm việc năng động, có cơ hội trở thành nhân viên chính thức
Mức lương
Từ 4 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.