Mô Tả Công Việc
I. TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG MỚI
• Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
• Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của Villa/ khách sạn để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.
• Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
• Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của Villa/ khách sạn.
• Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
• Chủ động liên hệ với các đối tác tiềm năng nhằm lên ý tưởng, xây dựng các gói sản phẩm phù hợp dành cho các đối tượng khách hàng khách nhau vào các thời điểm kinh doanh khách nhau, tối ưu hoá hiệu quả kinh doanh.
• Đảm bảm chỉ tiêu doanh số được giao.
II. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐANG SỬ DỤNG DỊCH VỤ VÀ KHÁCH HÀNG CŨ
• Chủ động liên hệ với các khách đang sử dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
• Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng
• Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ sử dụng lại dịch vụ của Villa/ khách sạn.
• Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn sử dụng lại dịch vụ.
III. TRIỂN KHAI THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG KINH DOANH
• Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
• Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách.
IV. CÁC CÔNG VIỆC KHÁC
• Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
• Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
• Liên kết cùng các bộ phận khác trong Villa/ khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
• Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được Villa/ khách sạn tạo điều kiện.
• Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
• Lập các mẫu form cần cho quá trình hoạt động của bộ phận.
• Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi việc được hoàn thành đầy đủ.
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp với ban giám đốc Công ty.
• Làm các báo cáo theo quy định của Công ty.
• Thực hiện các công việc khác khi được giám đốc yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Cử nhân ngành liên quan.
- Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm cùng vị trí trong lĩnh vực Villa, Khách sạn.
- Có nguồn dữ liệu khách hàng tốt và thiết lập quan hệ khách hàng giỏi.
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, cởi mở.
- Mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng.
- Kỹ năng giao tiếp ngoại ngữ tốt, yêu cầu tiếng Anh. Biết thêm ngoại ngữ thứ 2 là lợi thế.
- Kỹ năng máy tính tốt.
- Có kiến thức về kỹ năng đặt phòng, hệ thống khách sạn.
- Sẵn sàng sử dụng các hệ thống phần mềm mới.
Hình thức
Quyền Lợi
Làm việc tại: Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
Thu Nhập : Thoả thuận + Thưởng phí phục vụ hàng tháng + Thưởng doanh số
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.