Mô Tả Công Việc
Công việc chính thực hiện:
- Kiểm soát chấm công, lập bảng thanh toán lương và thực hiện công tác tính thuế thu nhập cá nhân hàng tháng đảm bảo kịp thời, chính xác và phù hợp với quy định pháp luật liên quan.
- Báo tăng, giảm bảo hiểm và các chế độ khác liên quan đến bảo hiểm xã hội cho CBNV Công ty.
- Hỗ Trợ Trưởng phòng trong thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự đáp ứng kịp thời.
- Công việc cụ thể sẽ nói chuyện khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, hình thức ưa nhìn; độ tuổi từ 30 - dưới 42.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế lao động, quản trị nhân lực, quản trị hành chính nhân sự ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Lao động xã hội, ĐH Nội vụ, Học viện hành chính quốc gia, Đại học Công đoàn …
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có nhiều năm thực hiện công tác tính lương và thuế thu nhập cá nhân; Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc DN sản xuất kinh doanh, xây dựng, xây lắp.
- Sử dụng tốt máy tính.
- Làm việc tại Văn phòng Công ty Đầu tư phát triển đô thị và khu công nghiệp - tòa nhà Intracom 33 Cầu Diễn, Quận Bắc Từ Liêm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tiền lương 12-14 triệu + hưởng full lương các ngày lễ, tết, phép.
- Làm việc 06 ngày/tuần (từ thứ 2- thứ 7).
- Gửi xe miễn phí (Tòa nhà của Công ty).
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 02 tháng thử việc.
- Tăng lương 01 lần/năm.
- Đóng BH BVI sau 01 năm làm việc.
- Làm việc lâu dài ổn định.
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ miễn phí tại Bệnh viện Phương Đông.
- Và những đãi ngộ phúc lợi khác theo quy định Công ty.
Mức lương
Từ 12 đến 14 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.