Mô Tả Công Việc
2. Kiểm tra số phòng trống, bảng giá áp dụng và thực hiện tiếp nhận hoặc từ chối yêu cầu đặt phòng trên cơ sở số lượng phòng còn trống.
3. Kiểm soát việc nhận và trả lời thư điện tử trên cơ sở thông tin yêu cầu đặt chỗ và đảm bảo các thông tin cung cấp chính xác
4. Nhập các đặt phòng từ các kênh OTAs, từ email quản lý vào PMS.
5. Viết các lưu ý và bình luận bằng từ đơn giản dễ hiểu, thường xuyên cập nhật các thông tin thay đổi cho các BP có liên quan.
6. Theo dõi chi tiết đặt chỗ của ngày hôm sau, và trong vòng ít nhất 3 ngày đảm bảo đầy đủ chi tiết cho BP vận hành và các yêu cầu đặc biệt cần có sự sắp xếp và điều phối trước nếu có.
7. Thông báo cho quản lý khi có vấn đề phát sinh trong bộ phận đặt phòng.
8. Am hiểu và làm quen với mức giá đã áp dụng và nắm vững thông tin về các mức giá mới
9. Theo dõi việc thanh toán của các đặt phòng trực tuyến, cập nhật thông tin thẻ ngay khi nhận các đặt phòng trực tuyến và hoàn thành qui trình thanh toán của các đặt phòng trên PMS .
10. Tiến hành nghiên cứu và tìm kiếm thị trường khách hàng mới.
11. Trả lời tất cả các yêu cầu và phản hồi của khách trên các kênh và cập nhật báo cáo hàng tuần.
12. Upselling dịch vụ khách sạn đến với khách hàng trước ngày khách đến.
13. Cân chỉnh giá theo mùa vụ, tháng, tuần để tối ưu hóa doanh thu
14. Duy trì và phát triển các OTA sẵn có. Quản lý kênh OTA (điều chỉnh thông tin, hình ảnh, chương trình khuyến mãi,..)
15. Xây dựng các chương trình khuyến mại phù hợp và hiệu quả.
16. Thực hiện kiểm tra giá , tình trạng phòng, nghiên cứu thị trường hàng ngày trên các kênh bán hàng chính của đối thủ cạnh tranh để kịp thời đưa ra đề xuất điều chỉnh.
17. Quản lý các vấn đề phát sinh trong quá trình kết nối giữa CM và các kênh phân phối.
18. Phát triển kênh OTA mới đặc thù và phù hợp với đặc điểm của khách sạn.
19. Đưa ra các chiến lược chạy trên các nền tảng online (Facebook/Instagram), quản lí các kênh social media nếu có booking từ các phương tiện đó
20. Những công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
2. Tiếng Anh giao tiếp Tốt;
3. Sử dụng các phần mềm MS office và PMS;
4. Khả năng giao tiếp tốt, khéo léo, lịch sự và chuyên nghiệp;
5. Kỹ năng xử lý tình huống & giải quyết vấn đề nhanh - Kỹ năng làm việc nhóm tốt;
6. Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
1. Lương cạnh tranh theo năng lực;
2. Nghỉ 4-5 ngày/tháng, mỗi năm có thêm 12 ngày phép thường niên;
3. Được hưởng các chế độ và quyền lợi theo quy định;
4. Tiền thưởng + tip hằng tháng tuỳ theo tình hình hoạt động kinh doanh của Khách sạn;
5. Thưởng KPI;
6. Được xem xét tăng lương theo năng lực và năng suất làm việc
7. Được tham gia các chuyến Outing hằng năm của Khách sạn.
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.