Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận phiếu ý kiến khiếu nại, hướng dẫn giải đáp cho khách hàng, cư dân về các dịch vụ, nội quy của tòa nhà.
- Phối hợp chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan (an ninh, vệ sinh, kỹ thuật ...), phối hợp xử lý công việc và cập nhật trên hệ thống phần mềm.
- Cập nhật thông tin lưu trú của cư dân, khách hàng, chủ hộ, khách thuê sinh sống trong tòa nhà.
- Kiểm tra, chám công giám sát chất lượng an ninh & vệ sinh, lập biên bản vi phạm chất lượng dịch vụ trong tòa nhà.
- Tiếp nhận hồ sơ chuyển nhượng mua bán căn hộ trong tòa nhà chuyển lên HO cho phòng thủ tục. Hướng dẫn khách hàng cư dân thực hiện tuân thủ các nội quy, quy định của tòa nhà.
- Lập phiếu, chứng từ, giấy tờ liên quan đến nghiệp vụ vận hành của Ban QLTN.
- Tham gia các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn chung của công ty.
- Hàng ngày/tuần thực hiện báo cáo về chất lượng dịch vụ cho nhân sự chịu trách nhiệm quản lý tại BQLTN và VH-HO.
- Thực hiện các công việc khác được phân công từ tập đoàn, Trưởng ban QLTN, kỹ sư trưởng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành kinh doanh, kinh tế, hành chính, nhân sự...hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc từ 1 - 3 năm tại các vị trí tương đương tại công ty về bất động sản.
- Nhanh nhẹn, thân thiện, nhiệt tình, cẩn thận, có tư duy phục vụ tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Từ 7 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.