Mô Tả Công Việc
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
- Tiếp nhận hồ sơ sàng lọc những ứng vên phù hợp với từng vị trí
- Soạn thảo, ban hành quy chế, quy định, các văn bản hành chính
- Thư ký cuộc họp
- Theo dõi chấm công, tính lương, thưởng cho CBNV
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, tài sản, danh sách lao động Công ty:
- Các công việc nội chính, hành chính của phòng
- Báo cáo: Theo quy định định kỳ, hoặc đột xuất một cách kịp thời đầy đủ và chính xác công việc được giao của Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực HCNS, yêu cầu mạnh tuyển dụng
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Quản trị nhân sự, thư ký văn phòng
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tiếng Anh giao tiếp tốt
- Thời gian làm việc: 9h - 17h từ thứ 2 đến thứ 6
- Nơi làm việc: 1A Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, HN
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương 10.000.000 VNĐ đến 12.000.000 VNĐ
- Thưởng lương tháng 13
- Được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Được tham gia BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.