Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công việc, yêu cầu của khách còn tồn đọng từ ca trước.
- Giám sát khu vực sảnh, đảm bảo các vấn đề an ninh - an toàn của khách sạn, nếu phát hiện có vấn đề khả nghi, nhanh chóng báo cáo quản lý trực tiếp. Xử lý các vấn đề, sự cố phát sinh trong ca làm việc.
- Thực hiện quy trình đón khách, check-in/out, bao gồm việc là người tư vấn/ tiếp nhận thông tin, giải quyết vấn đề/ thắc mắc qua điện thoại/emai/ trực tiếp, up-sales, chăm sóc khách hàng, kế toán tiền sảnh, với một phong cách cách lịch sự, thân thiện và hiệu quả nhất. Kiểm tra các danh sách khách check-in/ check-out sớm hoặc muộn để chuẩn bị thủ tục cần thiết hoặc để bàn giao cho ca tiếp theo.
- Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu báo thức đúng theo yêu cầu của khách.
- Hợ trợ khách đặt xe đúng giờ.
- Hoàn tất các báo cáo được yêu cầu của ca đêm.
- Thực hiện nhiệm vụ được giao theo tinh thần chính trực, hoà nhã, an toàn và hiệu quả, theo sự hướng dẫn của quản lý trực tiếp, quy trình, chính sách của Villa.
- Đảm bảo hiệu quả làm việc cao và duy trì ổn định.
- Các công việc khác (trao đổi trong lúc phỏng vấn).
Yêu Cầu Công Việc
- Cao đẳng/ Cử nhân ngành liên quan là lợi thế.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm cùng vị trí trong lĩnh vực Khách sạn; hoặc từng hoàn thành chương trình thực tập sinh đối với sinh viên mới ra trường.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, cởi mở.
- Mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng.
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng giao tiếp ngoại ngữ tốt, yêu cầu tiếng Anh. Biết thêm ngoại ngữ thứ 2 là lợi thế.
- Kỹ năng máy tính tốt.
- Có kiến thức về kỹ năng đặt phòng, hệ thống khách sạn.
Hình thức
Quyền Lợi
Làm việc tại: 17 Đỗ Thế Chấp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Theo Ca (8 tiếng/ ngày)
Thu Nhập : 3,900,000 - 4,500,000 + Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.