Mô Tả Công Việc
- Thực hiện quy trình đón khách, check-in/out, bao gồm việc là người tư vấn/ tiếp nhận thông tin, giải quyết vấn đề/ thắc mắc qua điện thoại/emai/ trực tiếp, up-sales, chăm sóc khách hàng, kế toán tiền sảnh, với một cách lịch sự, thân thiện và hiệu quả nhất.
- Thực hiện nhiệm vụ được giao theo tinh thần chính trực, hoà nhã, an toàn và hiệu quả, theo sự hướng dẫn của quản lý trực tiếp, quy trình, chính sách của Villa.
- Đảm bảo hiệu quả làm việc cao và duy trì ổn định.
- Thực hiện báo cáo hàng ngày. Quản lý văn phòng phẩm bộ phận tiền sảnh.
- Các công việc khác (trao đổi trong lúc phỏng vấn).
Yêu Cầu Công Việc
- Có thể làm việc theo ca.
- Cao đẳng/ Cử nhân ngành liên quan.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm cùng vị trí trong lĩnh vực Khách sạn; hoặc từng hoàn thành chương trình thực tập sinh đối với sinh viên mới ra trường.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, cởi mở.
- Mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng.
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng giao tiếp ngoại ngữ tốt, yêu cầu tiếng Anh. Biết thêm ngoại ngữ thứ 2 là lợi thế.
- Kỹ năng máy tính tốt.
- Có kiến thức về kỹ năng đặt phòng, hệ thống khách sạn.
Hình thức
Quyền Lợi
Làm việc tại: 17 Đỗ Thế Chấp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Theo Ca (8 tiếng/ ngày)
Thu Nhập : 3,900,000 - 4,500,000 + Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.