Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin phản ánh và xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện công việc chào đón khách.
- Làm việc với các bộ phận liên quan.
- Sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình : ưa nhìn
- Phẩm chất :có khả năng lãnh đạo,khả nằng giao tiếp tốt, khả năng giải quyết tình huống, năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm cao.
- Ngoại ngữ : Tiếng Anh nghe nói viết thành thạo.
- Có tinh thần hổ trở các chi nhánh trong hệ thống.
- Tin học : Thành thạo tin học văn phòng và biết về phần mềm quản lý khách sạn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm theo quy định của Pháp luật
- Có chế độ đãi ngộ, tạo điều kiện phát triển bản thân với nhân viên gắn bó lâu dài
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.