Mô Tả Công Việc
• Tiếp nhận yêu cầu đặt hàng, lên PO đặt hàng gửi cho nhà cung cấp;
• Soan thảo, đàm phán, kí hợp đồng với khách hàng;
• Theo dõi đơn hàng, đảm bảo đúng tiến độ giao hàng của đơn đặt hàng và hợp đồng bán với Khách hàng;
• Phối hợp với Forwarder để Nhập khẩu hàng hóa;
• Phối hợp với bên Logistics khai báo và làm thủ tục hải quan để thông quan hàng hóa;
• Thông báo giao hàng; yêu cầu thanh toán và chuẩn bị hồ sơ thanh toán gửi Khách hàng;
• Tập hợp lưu trữ bộ chứng từ nhập khẩu, hồ sơ thanh toán theo từng hợp đồng
• Quản lý kho hàng;
• Hỗ trợ các công việc nội bộ, hồ sơ giấy tờ liên quan đến triển khai bán hàng của bộ phận kinh doanh;
• Lập kế hoạch công việc và báo cáo hàng tuần;
• Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ Phận
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kỹ thuật, kinh tế, xuất nhập khẩu hoặc khối thương mại liên quan.
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với các thiết bị công nghiệp ( thiết bị đo lường, tự động hoá).
• Khả năng làm việc bằng tiếng anh qua giao tiếp, email.
• Sư dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel…)
• Sức khỏe tốt, làm việc cường độ cao.
• Cẩn thận, trung thực, ham học hỏi, tâm huyết gắn bó lâu dài với Công ty.
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương cơ bản 8-12 triệu hoặc thỏa thuận theo năng lực.
• Hưởng tháng lương thứ 13 + thưởng theo hiệu quả công việc.
• Đóng đẩy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước.
• Môi trường làm việc năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức và phát triển chuyên môn cũng như nghề nghiệp
• Chế độ công tác phí khi đi công tác.
• Được tập huấn, đào tạo về kiến thức chuyên môn và các kỹ năng liên quan tới công việc.
• Công ty quan tâm và trân trọng những đóng góp của các bạn với những chế độ phúc lợi & quyền lợi khác sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn, thử việc.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.