Mô Tả Công Việc
-Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh
-Quản lý, điều phối hoạt động trong khách sạn
-Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho khách sạn
-Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh
-Quản lý các vấn đề liên quan đến nhân sự
-Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự
-Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, nhà cung cấp, chính quyền địa phương…
-Chịu trách nhiệm phê duyệt, đánh giá các kế hoạch, công việc của các bộ phận thuộc thẩm quyền quản lý.
-Tham gia vào các kế hoạch tiếp thị, truyền thông quảng bá hình ảnh khách sạn.
-Chủ động đề xuất với cấp trên những giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động, doanh thu cho khách sạn.
-Tham gia các chương trình bồi dưỡng nâng cao trình độ cho Quản lý khách sạn.
-Tổ chức, chủ trì các cuộc họp trong khách sạn.
-Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban giám đốc của khách sạn và làm các báo cáo công việc theo quy định.
-Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/Đại học trở lên chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý/Giám đốc vận hành khách sạn từ 3 sao trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm quản lý khách sạn
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, khéo léo, biết lắng nghe và học hỏi. Có trách nhiệm trong công việc, có ý thức giữ vững kỷ luật và nội quy Công ty.
- Có khả năng làm việc độc lập, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng tháng, lương tháng 13.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái phát triển, được trao quyền làm việc, cơ hội thăng tiến cao.
-Tham gia đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định, đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nước và chính sách công ty
Review lương định kỳ hàng năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.