Mô Tả Công Việc
1. Triển khai và thực hiện công việc kinh doanh và tiếp thị phù hợp với chiến lược tiếp thị và ngân sách bộ phận của khách sạn;
2. Lập kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và dài hạn bao gồm tất cả các phân đoạn thị trường;
3. Đánh giá thị trường mới và nhu cầu thị trường trên cơ sở các sản phẩm và dịch vụ của công ty;
4. Hiểu biết tường tận về sản phẩm của công ty, đồng thời nhận thức được điểm mạnh và điểm yếu của công ty. Xây dựng chương trình khắc phục điểm yếu và tối đa hóa các thế mạnh;
5. Đưa ra các chiến lược chạy trên các nền tảng online (Facebook/Instagram), quản lí các kênh social media nếu có booking từ các phương tiện đó;
6. Kiểm tra số phòng trống, bảng giá áp dụng và thực hiện tiếp nhận hoặc từ chối yêu cầu đặt phòng trên cơ sở số lượng phòng còn trống;
7. Kiểm soát việc nhận và trả lời thư điện tử trên cơ sở thông tin yêu cầu đặt chỗ và đảm bảo các thông tin cung cấp chính xác;
8. Theo dõi chi tiết đặt chỗ của ngày hôm sau, và trong vòng ít nhất 3 ngày đảm bảo đầy đủ chi tiết cho BP vận hành và các yêu cầu đặc biệt cần có sự sắp xếp và điều phối trước nếu có;
9. Thông báo cho quản lý khi có vấn đề phát sinh trong bộ phận;
10. Am hiểu và làm quen với mức giá đã áp dụng và nắm vững thông tin về các mức giá mới;
11. Theo dõi việc thanh toán của các đặt phòng trực tuyến, cập nhật thông tin thẻ ngay khi nhận các đặt phòng trực tuyến và hoàn thành qui trình thanh toán của các đặt phòng trên PMS;
12. Tiến hành nghiên cứu và tìm kiếm thị trường khách hàng mới;
13. Quản lý về việc phản hồi và trả lời tất cả các yêu cầu của khách trên các kênh và cập nhật báo cáo hàng tuần;
14. Theo dõi và Upselling dịch vụ khách sạn đến với khách hàng trước ngày khách đến;
15. Cân chỉnh giá theo mùa vụ, tháng, tuần để tối ưu hóa doanh thu;
16. Duy trì và phát triển các OTA sẵn có. Quản lý kênh OTA (điều chỉnh thông tin, hình ảnh, chương trình khuyến mãi,..);
17. Xây dựng các chương trình khuyến mãi phù hợp và hiệu quả;
18. Thực hiện kiểm tra giá , tình trạng phòng, nghiên cứu thị trường hàng ngày trên các kênh bán hàng chính của đối thủ cạnh tranh để kịp thời đưa ra đề xuất điều chỉnh;
19. Quản lý các vấn đề phát sinh trong quá trình kết nối giữa CM và các kênh phân phối;
20. Những công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của cấp trên,
Yêu Cầu Công Việc
1. Có kiến thức về thị trường;
2. Tiếng Anh giao tiếp Tốt;
3. Sử dụng các phần mềm MS office và PMS;
4. Khả năng giao tiếp tốt, khéo léo, lịch sự và chuyên nghiệp;5. Kỹ năng xử lý tình huống & giải quyết vấn đề nhanh - Kỹ năng làm việc nhóm tốt;
6. Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
1. Lương cạnh tranh theo năng lực;
2. Nghỉ 4-5 ngày/tháng, mỗi năm có thêm 12 ngày phép thường niên;
3. Được hưởng các chế độ và quyền lợi theo quy định;
4. Tiền thưởng + tip hằng tháng tuỳ theo tình hình hoạt động kinh doanh của Khách sạn;5. Thưởng KPI;
6. Được xem xét tăng lương theo năng lực và năng suất làm việc
7. Được tham gia các chuyến Outing hằng năm của Khách sạn.
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.