Mô Tả Công Việc
+ Thực hiện công việc theo đúng chức danh chuyên môn dưới sự quản lý, điều hành của Trưởng Văn Phòng;
+ Phối hợp với các bộ phận khác trong Văn phòng để phát huy hiệu quả công việc;
+ Những công việc khác theo nhu cầu kinh doanh của Văn phòng và theo lệnh của Lãnh đạo .
Yêu Cầu Công Việc
+ Trình độ học vấn : Đại học
+ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ
+ Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm với tinh thần trách nhiệm cao
+ Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 2-3 năm trở lên.
+ Số lượng: 05 Thư ký nghiệp vụ, 03 nam, 02 nữ.
Hình thức
Quyền Lợi
Chế độ đãi ngộ
+ Môi trường làm việc năng động, thân thiên, chuyên nghiệp
+ Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
+ Được đóng BHXH, BHYT, BHTN…. theo quy định của nhà nước.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.