Mô Tả Công Việc
- Phiên dịch tiếng anh trong các cuộc họp với đối tác nước ngoài.
- Theo dõi, đôn đốc, hoàn tất các công việc do Giám Đốc bàn giao.
- Lên lịch hẹn, hỗ trợ các công việc cho Giám đốc, duy trì mối quan hệ với đối tác.
- Cùng Giám Đốc đến gặp đối tác, khách hàng.
- Xử lí các công việc hành chính, văn phòng.
- Làm việc từ xa qua công cụ hỗ trợ Skype / Email ...
Yêu Cầu Công Việc
- Chỉ tuyển Nữ, tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành tài chính, ngân hàng, Tiếng Anh, ưu tiên ngành ngoại thương.
- Yêu cầu ngoại hình ưa nhìn, cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt, tích cực cầu tiến trong công việc.
- Tiếng Anh thành thạo 4 kĩ năng nghe nói đọc viết.
- Sử dụng thành thạo: Word, Excel
- Có trách nhiệm với công việc, trung thực, chịu khó, tỉ mỉ, phản ứng nhanh, chịu được áp lực.
- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
- Thời gian làm việc từ t2 đến t7. Sáng từ 8h00-12h; chiều từ 13h30-17h
- Địa điểm: Showroom tại Hà Nội: B6-18 khu B, KĐT Geleximco đường Lê Trọng Tấn, P Dương Nội. q Hà Đông, Hà Nội.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lành mạnh, phát huy được năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo và quản lý trực tiếp bởi Giám Đốc.
- Các chế độ tiền lương, thưởng theo Pháp luật lao động.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước.
- Các phúc lợi khác theo quy chế của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.