Mô Tả Công Việc
Điều phối viên mạng lưới dịch vụ là điểm liên hệ đầu tiên cho khách hàng trực tiếp trong khu vực (trừ hợp đồng máy móc) và chịu trách nhiệm lọc các yêu cầu dựa trên loại can thiệp, năng lực (sản phẩm, công nghệ), mức độ phức tạp và mức độ ưu tiên. Họ lên lịch can thiệp phối hợp với Quản lý dịch vụ bằng cách sử dụng các hệ thống LẬP KẾ HOẠCH tiên tiến. Điều phối viên hợp tác với các đồng nghiệp Bán hàng dịch vụ để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng trong khi vẫn cập nhật thông tin cho các Ô Quản lý khu vực. Họ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển các kỹ năng MẠNG LƯỚI, xác định tài năng, nuôi dưỡng sự phát triển của họ và thúc đẩy tính độc lập.
Hoạt động như một điểm tham chiếu cho khách hàng và mạng lưới, lọc và phản hồi các yêu cầu từ Khách hàng/Mạng lưới cho khu vực có liên quan, trừ hợp đồng máy móc.
Lên kế hoạch và giám sát hỗ trợ kỹ thuật, dịch vụ thông minh và các can thiệp bảo trì thông thường/bất thường, phối hợp thực hiện các hoạt động này của nhân viên SACMI hoặc nhân viên bên thứ ba, theo thỏa thuận với CHUYÊN GIA.
Hợp tác trong việc quản lý nhân viên mạng lưới nếu có mặt trong khu vực, cung cấp hỗ trợ cần thiết để họ có thể tự chủ trong vai trò của mình. Phối hợp với Quản lý dịch vụ và CHUYÊN GIA trong việc thu thập nhu cầu kinh doanh của khách hàng.
Xác định kế hoạch đào tạo có cấu trúc để phát triển các kỹ năng mạng theo thỏa thuận với Quản lý dịch vụ và CHUYÊN GIA, nhằm mục đích nâng cao tài năng.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ được cung cấp.
Khuyến khích khách hàng khám phá các cơ hội kinh doanh mới.
Đảm bảo rằng mỗi can thiệp đều được báo cáo đầy đủ, cho cả khách hàng và cho mục đích thanh toán đang hoạt động, đồng thời quản lý việc thu tiền liên quan từ khách hàng.
Chịu trách nhiệm quản lý nhóm của mình trong các khía cạnh sau:
Mục tiêu và Hiệu suất
Cập nhật cho Quản lý lắp đặt về tiến độ của địa điểm trong khu vực, lập kế hoạch cho các kỹ thuật viên địa phương nếu được yêu cầu rõ ràng.
Sự bão hòa của kỹ thuật viên
Chi phí can thiệp
Ma trận kỹ năng nhóm
Doanh thu dịch vụ/nâng cấp
Kinh nghiệm và kỹ năng bắt buộc:
Năng lực kỹ thuật nâng cao
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Hoạt động như một điểm tham chiếu cho khách hàng và mạng lưới, lọc và phản hồi các yêu cầu từ Khách hàng/Mạng lưới cho khu vực có liên quan, trừ hợp đồng máy móc.
Lên kế hoạch và giám sát hỗ trợ kỹ thuật, dịch vụ thông minh và các can thiệp bảo trì thông thường/bất thường, phối hợp thực hiện các hoạt động này của nhân viên SACMI hoặc nhân viên bên thứ ba, theo thỏa thuận với CHUYÊN GIA.
Hợp tác trong việc quản lý nhân viên mạng lưới nếu có mặt trong khu vực, cung cấp hỗ trợ cần thiết để họ có thể tự chủ trong vai trò của mình. Phối hợp với Quản lý dịch vụ và CHUYÊN GIA trong việc thu thập nhu cầu kinh doanh của khách hàng.
Xác định kế hoạch đào tạo có cấu trúc để phát triển các kỹ năng mạng theo thỏa thuận với Quản lý dịch vụ và CHUYÊN GIA, nhằm mục đích nâng cao tài năng.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ được cung cấp.
Khuyến khích khách hàng khám phá các cơ hội kinh doanh mới.
Đảm bảo rằng mỗi can thiệp đều được báo cáo đầy đủ, cho cả khách hàng và cho mục đích thanh toán đang hoạt động, đồng thời quản lý việc thu tiền liên quan từ khách hàng.
Chịu trách nhiệm quản lý nhóm của mình trong các khía cạnh sau:
Mục tiêu và Hiệu suất
Cập nhật cho Quản lý lắp đặt về tiến độ của địa điểm trong khu vực, lập kế hoạch cho các kỹ thuật viên địa phương nếu được yêu cầu rõ ràng.
Sự bão hòa của kỹ thuật viên
Chi phí can thiệp
Ma trận kỹ năng nhóm
Doanh thu dịch vụ/nâng cấp
Kinh nghiệm và kỹ năng bắt buộc:
Năng lực kỹ thuật nâng cao
Yêu Cầu Công Việc
Sự bão hòa của kỹ thuật viên
Chi phí can thiệp
Ma trận kỹ năng nhóm
Doanh thu dịch vụ/nâng cấp
Kinh nghiệm và kỹ năng bắt buộc:
Năng lực kỹ thuật nâng cao
Quản lý dự án
Lãnh đạo/Lãnh đạo nhóm
Định hướng sự hài lòng của khách hàng
Kỹ năng ngôn ngữ (tiếng Anh và 2 ngôn ngữ khác)
Lắng nghe tích cực
Kỹ năng bán hàng cơ bản
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Chi phí can thiệp
Ma trận kỹ năng nhóm
Doanh thu dịch vụ/nâng cấp
Kinh nghiệm và kỹ năng bắt buộc:
Năng lực kỹ thuật nâng cao
Quản lý dự án
Lãnh đạo/Lãnh đạo nhóm
Định hướng sự hài lòng của khách hàng
Kỹ năng ngôn ngữ (tiếng Anh và 2 ngôn ngữ khác)
Lắng nghe tích cực
Kỹ năng bán hàng cơ bản
Hình thức
Quyền Lợi
Lương cơ bản: 25.000.000-30.000.000/tháng + thưởng hiệu suất
Các chế độ phúc lợi tiêu chuẩn bao gồm:
Thỏa thuận lao động theo Quy định của Luật lao động Việt Nam bao gồm 100% bảo hiểm xã hội bắt buộc.
Các chế độ phúc lợi khác của công ty: Bảo hiểm tai nạn và chăm sóc sức khỏe; khóa đào tạo theo Chính sách của Công ty.
Các chế độ phúc lợi tiêu chuẩn bao gồm:
Thỏa thuận lao động theo Quy định của Luật lao động Việt Nam bao gồm 100% bảo hiểm xã hội bắt buộc.
Các chế độ phúc lợi khác của công ty: Bảo hiểm tai nạn và chăm sóc sức khỏe; khóa đào tạo theo Chính sách của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.