Mô Tả Công Việc
Giám sát chất lượng phục vụ khách hàng.
❖ Đảm bảo chất lượng nhân sự:
- Chủ động đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên
- Phối hợp với Phụ trách đào tạo trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo, nội dung đào tạo và triển khai,
đánh giá đào tạo.
❖ Kiểm soát chi phí, tài sản, công cụ dụng cụ:
- Kiểm soát chi phí nhà hàng, tránh tình trạng thất thoát, lãng phí.
- Kiểm soát tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ. Lên kế hoạch sửa chữa, thay thế cho Quản lý nhà
hàng. Thực hiện tốt công tác kiểm kê, bổ sung đồ dùng, dụng cụ cho nhà hàng.
❖ Quản lý nhân sự:
- Điều động, bố trí, xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận phục vụ.
- Thực hiện chấm công hàng tháng cho bộ phận phục vụ
- Đánh giá hiệu quả công việc nhân viên bộ phận phục vụ theo tháng, đánh giá nhân viên thử việc.Trang 2
- Đề xuất tuyển dụng/ khen thưởng/ kỷ luật/ điều chuyển công tác/ hoặc cho thôi việc đối với nhân viên bộ
phận bàn.
- Giám sát, nhắc nhở việc tuân thủ Nội quy lao động của nhân viên
- Thực hiện các thủ tục hành chính khác theo quy định của Công ty
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
❖ Đảm bảo chất lượng nhân sự:
- Chủ động đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên
- Phối hợp với Phụ trách đào tạo trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo, nội dung đào tạo và triển khai,
đánh giá đào tạo.
❖ Kiểm soát chi phí, tài sản, công cụ dụng cụ:
- Kiểm soát chi phí nhà hàng, tránh tình trạng thất thoát, lãng phí.
- Kiểm soát tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ. Lên kế hoạch sửa chữa, thay thế cho Quản lý nhà
hàng. Thực hiện tốt công tác kiểm kê, bổ sung đồ dùng, dụng cụ cho nhà hàng.
❖ Quản lý nhân sự:
- Điều động, bố trí, xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận phục vụ.
- Thực hiện chấm công hàng tháng cho bộ phận phục vụ
- Đánh giá hiệu quả công việc nhân viên bộ phận phục vụ theo tháng, đánh giá nhân viên thử việc.Trang 2
- Đề xuất tuyển dụng/ khen thưởng/ kỷ luật/ điều chuyển công tác/ hoặc cho thôi việc đối với nhân viên bộ
phận bàn.
- Giám sát, nhắc nhở việc tuân thủ Nội quy lao động của nhân viên
- Thực hiện các thủ tục hành chính khác theo quy định của Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ tuổi từ 20-35, ngoại hình ưa nhìn
- Tốt nghiệp trung cấp cao đẳng chuyên ngành quản trị nhà hàng, khách sạn.....hoặc tương đương
- Giao tiếp, làm việc nhóm tốt
- Có kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
- Nhanh nhẹn, tiếng anh giao tiếp là 1 lợi thế.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp cao đẳng chuyên ngành quản trị nhà hàng, khách sạn.....hoặc tương đương
- Giao tiếp, làm việc nhóm tốt
- Có kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
- Nhanh nhẹn, tiếng anh giao tiếp là 1 lợi thế.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương cứng từ 10 – 14 triệu/tháng + thưởng KPIs (trao đổi trong quá trình phỏng vấn)
- Hỗ trợ ăn ca + chỗ ở cho nhân viên ở xa
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động.
- Hỗ trợ ăn ca + chỗ ở cho nhân viên ở xa
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.