Mô Tả Công Việc
- Thực hiện thủ tục check in/ check out cho khách
- Tiếp nhận và trả lời các cuộc điện thoại đến tổng đài
- Tư vấn. giới thiệu khách hàng sử dụng các dịch vụ tại khách sạn
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các phàn nàn của khách trong thời gian lưu trú
- Làm các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
– Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp là 1 lợi thế
- Có kỹ năng về tổ chức, sắp xếp công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn, căn hộ cho thuê, làm việc với người nước ngoài.
- Tin học: Thành thạo Microsoft Word, Excel
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương thỏa thuận, thử việc 1 tháng
- Phụ cấp ăn ca, service charge
- Có chế độ thưởng cuối năm ( 2 tháng )
- Hỗ trợ nhà ở
- Được cấp đồng phục làm việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định công ty
- Được đào tạo, làm việc trong môt môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
..
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.