Mô Tả Công Việc
- Chào đón khách đến khách sạn bằng thái độ chuyên nghiệp, thân thiện.
- Xác nhận đặt phòng (check-in), trả phòng (check-out) và làm thủ tục nhận phòng cho khách.
- Hướng dẫn khách sử dụng dịch vụ, tiện ích trong khách sạn.
- Tiếp nhận và cập nhật thông tin đặt phòng qua điện thoại, email hoặc các nền tảng OTA (Booking, Agoda...)
- Phối hợp với bộ phận buồng phòng, nhà hàng, kỹ thuật để đảm bảo phòng và dịch vụ sẵn sàng.
- Cập nhật dữ liệu khách hàng vào phần mềm quản lý của khách sạn.
- Báo cáo tình hình hoạt động trong ca cho ca sau và Trưởng bộ phận.
- Giải quyết các khiếu nại, phản hồi của khách một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong suốt thời gian lưu trú.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 20 - 40 tuổi.
- Giờ làm việc: xoay ca, 3 ca: sáng, chiều, đêm. Ca 8 tiếng.
- Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng các ngành Du lịch - Khách sạn, Quản trị nhà hàng - khách sạn.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí Lễ tân khách sạn từ 2 đến 4 sao.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn, phong thái chuyên nghiệp.
- Làm việc tại: 302-304 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng các chế độ phúc lợi, thưởng theo đúng quy định của Nhà nước và Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật Lao động.
- Văn phòng làm việc sáng tạo, môi trường năng động, trẻ trung, hoạt động teambuilding/sự kiện nội bộ, sinh nhật…định kỳ theo tháng.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.