Mô Tả Công Việc
- Chào đón khách hàng.
- Nhận và xử lý các yêu cầu đặt phòng bằng điện thoại, email, hoặc trực tiếp.
- Thực hiện các thủ tục checkin/out cho khách.
- Trả lời cho khách hàng các thông tin về dịch vụ, trang thiết bị của khách sạn.
- Cung cấp cho khách thông tin về những loại phòng và giá cả của các phòng còn cho thuê được.
- Chi tiết công việc trao đổi qua phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
-Ngoại hình đẹp, giọng nói dễ nghe.
-Giao tiếp tốt bằng Tiếng Việt và thành thạo Tiếng Anh.
-Tốt nghiệp chuyên ngành Lễ tân/ Quản lý khách sạn.
-Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí FO khách sạn 4 sao.
-Thành thạo nghiệp vụ Lễ tân, sử dụng phần mềm quản lý khách sạn.
-Phong thái chuyên nghiệp: tác phong lịch sự, kỷ luật, tận tâm, giữ hình ảnh thương hiệu khách sạn.
-Trung thực, nhiệt tình, sáng tạo, và có tinh thần cầu thị.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng toàn bộ các chế độ theo quy định của công ty và các khoản phụ cấp.
- Môi trường làm việc tốt, năng động, thân thiện và hòa đồng, có nhiều cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.