Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận danh sách khách hàng từ đội kinh doanh của Công ty để tiến hành chăm sóc.
- Phân cấp các nhóm khách hàng để chăm sóc lên các hạng cao hơn đảm bảo độ hài lòng và gắn kết lâu dài của Khách hàng.
- Tiến hành phân chia data cho các nhân sự do mình phụ trách để đảm bảo doanh số được giao.
- Tiếp nhận và xử lý các tìn huống phát sinh trong quá trình làm việc, liên quan đến khách hàng, đảm bảo sự hài lòng.
- Theo dõi và đánh giá tần suất, chất lượng công việc của từng nhân viên do mình phụ trách.
- Phối hợp cùng các phòng ban khác tổ chức các chương trình, sự kiện liên quan đến khách hàng và nội bộ Công ty
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Phân cấp các nhóm khách hàng để chăm sóc lên các hạng cao hơn đảm bảo độ hài lòng và gắn kết lâu dài của Khách hàng.
- Tiến hành phân chia data cho các nhân sự do mình phụ trách để đảm bảo doanh số được giao.
- Tiếp nhận và xử lý các tìn huống phát sinh trong quá trình làm việc, liên quan đến khách hàng, đảm bảo sự hài lòng.
- Theo dõi và đánh giá tần suất, chất lượng công việc của từng nhân viên do mình phụ trách.
- Phối hợp cùng các phòng ban khác tổ chức các chương trình, sự kiện liên quan đến khách hàng và nội bộ Công ty
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm quản lý CSKH, Telesale tối thiểu 1 năm
- Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng bán lẻ và khách hàng là đại lý.
- Cần người tham vọng, nhiệt huyết, truyền lửa và dẫn dắt đội ngũ nhân viên đạt được mục tiêu thu nhập cao.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng bán lẻ và khách hàng là đại lý.
- Cần người tham vọng, nhiệt huyết, truyền lửa và dẫn dắt đội ngũ nhân viên đạt được mục tiêu thu nhập cao.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực trao đổi khi phỏng vấn (thu nhập lên đến 10-12tr) không giới hạn theo khả năng
- Môi trường làm việc năng động gen Z , đội ngũ đồng nghiệp support nhiệt tình , lương cực cao + thưởng nếu tập trung phát triển
- Chế độ thưởng cao: thưởng các ngày lễ lớn (tết, 30/4-1/5, ...), thưởng doanh thu theo ngày, theo tháng.
- Được hỗ trợ đào tạo về sản phẩm mới, hướng dẫn cách tư vấn, quy trình làm
- Thời gian làm việc Thứ 2 - Thứ 6 (từ 9h đến 17h) Thứ 7 làm online.
- Môi trường làm việc năng động gen Z , đội ngũ đồng nghiệp support nhiệt tình , lương cực cao + thưởng nếu tập trung phát triển
- Chế độ thưởng cao: thưởng các ngày lễ lớn (tết, 30/4-1/5, ...), thưởng doanh thu theo ngày, theo tháng.
- Được hỗ trợ đào tạo về sản phẩm mới, hướng dẫn cách tư vấn, quy trình làm
- Thời gian làm việc Thứ 2 - Thứ 6 (từ 9h đến 17h) Thứ 7 làm online.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.