Mô Tả Công Việc
Nhiệm vụ chính:
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm, các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
- Triển khai, tối ưu các chiến dịch quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của công ty trên các kênh online: Google Adwords, Facebook,…
- Lập kế hoạch, thực thi và theo dõi các hoạt động truyền thông, hình ảnh công ty trên các trang mạng xã hội (Facebook, Instagram, Tiktok…).
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng chiến lược content.
- Quản lý ngân sách quảng cáo.
- Đo lường hiệu quả hoạt động Digital Marketing.
- Lập báo cáo và đưa ra các đề xuất, giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm, các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
- Triển khai, tối ưu các chiến dịch quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của công ty trên các kênh online: Google Adwords, Facebook,…
- Lập kế hoạch, thực thi và theo dõi các hoạt động truyền thông, hình ảnh công ty trên các trang mạng xã hội (Facebook, Instagram, Tiktok…).
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng chiến lược content.
- Quản lý ngân sách quảng cáo.
- Đo lường hiệu quả hoạt động Digital Marketing.
- Lập báo cáo và đưa ra các đề xuất, giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên viên Digital Marketing hoặc chức vụ tương tự.
- Am hiểu các bộ phận Marketing (bao gồm Marketing truyền thống và Digital Marketing) và các phương pháp nghiên cứu thị trường.
- Kinh nghiệm phân tích dữ liệu, sử dụng các công cụ marketing.
- Sử dụng thành thạo MS Office, công cụ marketing và công cụ SEO (Web Analytics, Google Adwords…).
- Có kiến thức về HTML, CSS và các công cụ phát triển web.
- Kỹ năng giao tiếp và viết lách tốt.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên viên Digital Marketing hoặc chức vụ tương tự.
- Am hiểu các bộ phận Marketing (bao gồm Marketing truyền thống và Digital Marketing) và các phương pháp nghiên cứu thị trường.
- Kinh nghiệm phân tích dữ liệu, sử dụng các công cụ marketing.
- Sử dụng thành thạo MS Office, công cụ marketing và công cụ SEO (Web Analytics, Google Adwords…).
- Có kiến thức về HTML, CSS và các công cụ phát triển web.
- Kỹ năng giao tiếp và viết lách tốt.
Hình thức
Hợp đồng
Quyền Lợi
Lương + Thưởng hấp dẫn dành cho ứng viên tiềm năng.
- Thời gian làm việc T2 đến sáng thứ 7 (8h00-17h30, nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, với đội ngũ nhân viên trẻ và năng động.
- Chế độ thưởng lễ (30/04, 01/05, sinh nhật...)
- Nghỉ phép năm 12 ngày trong năm theo quy định nhà nước.
- BHXH/BHYT
- Thời gian làm việc T2 đến sáng thứ 7 (8h00-17h30, nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, với đội ngũ nhân viên trẻ và năng động.
- Chế độ thưởng lễ (30/04, 01/05, sinh nhật...)
- Nghỉ phép năm 12 ngày trong năm theo quy định nhà nước.
- BHXH/BHYT
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.