Mô Tả Công Việc
Tại MB, chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ – chúng tôi kiến tạo trải nghiệm.Gia nhập đội ngũ phát triển phân khúc Priority, nơi Bạn sẽ cùng chúng tôi thiết kế những giải pháp tài chính khác biệt, dành riêng cho những khách hàng Ưu tiên!Chúng tôi cần ở Bạn:- Customer Data & Customer Insight (CVP)• Hiểu hành vi, nhu cầu và hành trình khách hàng Ưu tiên.• Khai thác, phân tích và trực quan hóa dữ liệu để xây dựng insight, CVP.- Go-to-Market & Growth Strategy (Offering, CVM, Data lead).• Xây dựng chiến lược tăng trưởng, kế hoạch bán hàng, và marketing hiệu quả.• Hiểu mô hình phân phối đa kênh và tối ưu trải nghiệm từng điểm chạm, quản trị data.- Priority Segmentation Business Development.• Quản trị hiệu quả tổng thể phân khúc bao gồm: Khách hàng mới, tỷ lệ thâm nhập từng sản phẩm, quy mô, hiệu quả phân khúc.• Thiết kế, xây dựng quản trị đa kênh: Digital, Chi nhánh,…
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Sẽ là lợi thế nếu Bạn sở hữu:• Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm: Product Design, CVP (Customer Value Proposition) hoặc Segmentation.• Kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực tài chính, fintech hoặc làm việc tại các công ty công nghệ lớn.• Có khả năng sử dụng các công cụ như SQL, Excel hoặc các tool tương đương để khai thác dữ liệu và phân tích các xu hướng thị trường.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.