Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng các mặt hàng thuộc ngành hàng phụ trách .
- Hướng dẫn sử dụng sản phẩm, xúc tiến bán hàng và thực hiện các công tác dịch vụ sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ, tốt nghiệp THPT trở lên.
- Tuổi từ 18 – 30
- Giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp.
- Ưu tiên các bạn tốt nghiệp các trường đào tạo nghề bán hàng hoặc có kinh nghiệm bán hàng điện máy.
Hồ sơ dự tuyển
- Đơn xin việc tiếng Việt;
- Sơ yếu lý lịch;
- Bản sao các loại văn bằng, chứng chỉ;
- Giấy chứng nhận sức khoẻ (Bệnh viện cấp quận/huyện trở lên và không quá 06 tháng);
- Giấy khai sinh (bản sao)
- Chứng minh thư nhân dân (bản photo)
- 2 ảnh mầu 4x6cm mới nhất.
- Chỉ cần hồ sơ photo không cần công chứng.
Địa chỉ liên hệ và nhận hồ sơ
- Địa chỉ liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự - Chi Nhánh Thái Nguyên
Hình thức
Quyền Lợi
Chế độ đãi ngộ:
- Được làm việc trong môi trường văn hóa, năng động, bình đẳng, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Mức thu nhập: 4-6 triệu, chưa kể thưởng tháng, quý, năm.
- Có cơ hội học tập, phát triển và thăng tiến.
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước và các chế độ phúc lợi khác theo của công ty.
Mức lương
Từ 4 đến 6 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.