Mô Tả Công Việc
- Nắm rõ giá và thông tin cà phê để tư vấn và hỗ trợ khách hàng mua hàng.
- Hướng dẫn khách sử dụng sản phẩm sau khi mua.
- Ghi nhận, kiểm tra và lưu trữ thông tin khách hàng cùng số lượng đơn mua.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng online sau bán hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Hướng dẫn khách sử dụng sản phẩm sau khi mua.
- Ghi nhận, kiểm tra và lưu trữ thông tin khách hàng cùng số lượng đơn mua.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng online sau bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Thái độ tôn trọng, niềm nở với khách hàng và đồng nghiệp
- Đi làm đúng giờ, có trách nhiệm trong công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Đi làm đúng giờ, có trách nhiệm trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Off 3,4 ngày trong tháng (cần báo trước)
- Off các dịp lễ lớn
- Môi trường làm việc văn minh, không toxic, sạch sẽ chuyên nghiệp
- Có hỗ trợ xếp lịch theo tuần
- Khen thưởng thêm theo tháng
- Off các dịp lễ lớn
- Môi trường làm việc văn minh, không toxic, sạch sẽ chuyên nghiệp
- Có hỗ trợ xếp lịch theo tuần
- Khen thưởng thêm theo tháng
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.