Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công việc dọn phòng hàng ngày tại khách sạn
- Thay vỏ chăn, ga, gối hàng ngày, lau dọn trong phòng.
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong phòng khách sẵn sàng trước khi đón khách.
- Khi khách trả phòng có trách nhiệm kiểm tra phòng và kịp thời báo cho lễ tân những đồ khách đã sử dung trong thời gian lưu trú.
- Bảo đảm tất cả tất cả các khu vực công cộng như: hành lang, cầu thang bộ, thang máy... & các đồ đạc ít sử dụng được lau dọn hàng ngày.
- Xem xét bản phân công công việc hàng ngày và danh sách khách ở của phòng được phân công.
- Bảo đảm nắm được thông tin có liên quan đến tình trạng phòng, khách VIP đặt phòng và thời gian đến, tham gia các buổi họp của bộ phận buồng phòng.
- Kí nhận và bàn giao chìa khóa đầy đủ.
- Giữ gìn các dụng cụ lao động.
- Bảo đảm nắm vững về các dịch vụ của khách sạn bao gồm: loại phòng, trang thiết bị liên quan, các sản phẩm đồ ăn uống…
- Báo cáo cho giám sát về bất kì hỏng hóc, tổn hại nào trong phòng khách, khu vực công cộng.
Yêu Cầu Công Việc
- Thật thà, trung thực.
- Năng động, nhanh nhẹn.
- Siêng năng, tỉ mỉ - Làm việc theo quy trình, có tính chính xác và hiệu quả cao dưới sự giám sát và hướng dẫn của Giám sát bộ phận Lễ Tân và Trưởng bộ phận Lễ Tân.
- Cởi mở và hiếu khách, thân ái, lịch sự, tôn trọng và sẵn sàng giúp đỡ khách hàng.
- Nhiệt tình trong công việc và có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Có tính đồng đội trong công việc, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ đồng nghiệp trong bộ phận.
Hình thức
Quyền Lợi
Quyền lợi được hưởng:
- Làm việc môi trường chuyên nghiệp.
- Lương hấp dẫn + Service charge
- Đóng BHXH theo quy định, ngày phép.
- Thưởng theo chế độ của công ty (Thưởng các ngày lễ, Tết)
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.