Mô Tả Công Việc
- Nhận đơn đặt hàng, chốt đơn hàng qua điện thoại theo danh sách khách hàng được công ty cung cấp
- Cập nhật thông tin khách hàng mới và chăm sóc các khách hàng thân thiết
- Thông tin đến khách hàng các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Xử lí, giải đáp thắc mắc và ghi nhận thông tin phản hồi từ khách hàng
- Thực hiện báo cáo ngày, tuần, tháng, quý ... theo yêu cầu quản lí
- Giờ hành chính: 07:00 – 16:30 ( có tăng ca theo yêu cầu)
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Cập nhật thông tin khách hàng mới và chăm sóc các khách hàng thân thiết
- Thông tin đến khách hàng các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Xử lí, giải đáp thắc mắc và ghi nhận thông tin phản hồi từ khách hàng
- Thực hiện báo cáo ngày, tuần, tháng, quý ... theo yêu cầu quản lí
- Giờ hành chính: 07:00 – 16:30 ( có tăng ca theo yêu cầu)
Yêu Cầu Công Việc
-Giới tính:Nữ
-Trình độ: Trung cấp
-Vi tính A
-Có giọng nói dễ nghe, có kỹ năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc đàm thoại.
-Có kinh nghiệm là một lợi thế.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
-Trình độ: Trung cấp
-Vi tính A
-Có giọng nói dễ nghe, có kỹ năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc đàm thoại.
-Có kinh nghiệm là một lợi thế.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
-Thu Nhập: 7-10Tr (Không phụ thuộc doanh số)
-Thâm niên hàng năm
-Lộ trình thăng tiến
-Thâm niên hàng năm
-Lộ trình thăng tiến
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.