Mô Tả Công Việc
• Tư vấn-chăm sóc khách hàng mang đến trải nghiệm tốt về chất lượng dịch vụ của công ty đến khách hàng.
• Duy trì chăm sóc khách hàng cũ , tìm kiếm khách hàng mới.
• Tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn kỹ năng theo kế hoạch công ty đề ra .
• Hoàn thành công việc theo chỉ đạo cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
• Duy trì chăm sóc khách hàng cũ , tìm kiếm khách hàng mới.
• Tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn kỹ năng theo kế hoạch công ty đề ra .
• Hoàn thành công việc theo chỉ đạo cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
• Độ tuổi : Từ 22 tuổi trở lên
• Trình độ học vấn : Cao Đẳng trở lên.
• Thái độ làm việc tốt , có trách nhiệm kỷ luật, chăm chỉ chủ động.
• Có kinh nghiệm về tư vấn , CSKH là 1 lợi thế, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo thêm.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ học vấn : Cao Đẳng trở lên.
• Thái độ làm việc tốt , có trách nhiệm kỷ luật, chăm chỉ chủ động.
• Có kinh nghiệm về tư vấn , CSKH là 1 lợi thế, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo thêm.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
• Lương cứng từ 7-10 triệu. Sau 3 tháng làm việc thu nhập dao động từ 10-15 triệu ( tùy thuộc vào năng lực bản thân)
• Được cung cấp công cụ hỗ trợ trong quá trình làm việc
• Đào tạo về chuyên môn kĩ năng mềm suốt quá trình làm việc tại công ty (Hàng tháng công ty đều tổ chức buổi Workshop)
• Lộ trình phát triển thăng tiến rõ ràng
• Công ty có tổ chức Company Trip hàng năm
nhà nước)
• Được cung cấp công cụ hỗ trợ trong quá trình làm việc
• Đào tạo về chuyên môn kĩ năng mềm suốt quá trình làm việc tại công ty (Hàng tháng công ty đều tổ chức buổi Workshop)
• Lộ trình phát triển thăng tiến rõ ràng
• Công ty có tổ chức Company Trip hàng năm
nhà nước)
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.