Mô Tả Công Việc
- Thực hiện việc phản hồi fanpage chat, live chat website và hotline,...các nguồn đa kênh
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến, góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua internet/ điện thoại.
- Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo lịch làm việc từng ngày: định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho khách hàng về mọi dịch vụ khám chữa bệnh của bệnh viện
- Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống report và phần mềm CRM theo quy định của Công ty.
- Triển khai các chương trình telemarketing trực tiếp đến khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng thân thiết bao gồm cả các dịch vụ đa khoa và các Chương trình khác
- Cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của bệnh viện để có thể hướng dẫn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng (qua điện thoại/email… hoặc trực tiếp).
- Chăm sóc bệnh- follow đặt lịch tái khám , chăm sóc bệnh sau khi sử dụng dịch vụ.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến, góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua internet/ điện thoại.
- Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo lịch làm việc từng ngày: định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho khách hàng về mọi dịch vụ khám chữa bệnh của bệnh viện
- Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống report và phần mềm CRM theo quy định của Công ty.
- Triển khai các chương trình telemarketing trực tiếp đến khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng thân thiết bao gồm cả các dịch vụ đa khoa và các Chương trình khác
- Cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của bệnh viện để có thể hướng dẫn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng (qua điện thoại/email… hoặc trực tiếp).
- Chăm sóc bệnh- follow đặt lịch tái khám , chăm sóc bệnh sau khi sử dụng dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt: Có khả năng giao tiếp rõ ràng, mạch lạc qua điện thoại, giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Tận tâm và nhiệt tình: Có thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân mọi lúc.
- Kỹ năng tin học cơ bản: Thành thạo các ứng dụng văn phòng, biết sử dụng phần mềm quản lý bệnh viện.
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy: Có khả năng làm việc dưới áp lực, giải quyết các tình huống phức tạp hoặc khẩn cấp.
- Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng trở lên: Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đặc biệt là trong ngành y tế.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Tận tâm và nhiệt tình: Có thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân mọi lúc.
- Kỹ năng tin học cơ bản: Thành thạo các ứng dụng văn phòng, biết sử dụng phần mềm quản lý bệnh viện.
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy: Có khả năng làm việc dưới áp lực, giải quyết các tình huống phức tạp hoặc khẩn cấp.
- Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng trở lên: Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đặc biệt là trong ngành y tế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Nghỉ phép, lễ tết theo quy định.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật BHXH.
- Cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Nghỉ phép, lễ tết theo quy định.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật BHXH.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.