Mô Tả Công Việc
- Phản hồi các tin nhắn/bình luận trên các nền tảng kinh doanh trực tuyến: Phản hồi và tư vấn cho khách hàng trên tất cả các nền tảng kinh doanh trực tuyến của H&L concept.
- Nhận lịch đặt bàn của khách hàng: Chịu trách nhiệm tư vấn và tiếp nhận thông tin đặt bàn của khách hàng và thông tin cho phía quản lý nhà hàng để sắp xếp cho khách hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng từ các nền tảng kinh doanh trực tuyến: Chịu trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại, tham vấn hướng giải quyết với nội bộ công ty và giải quyết cho khách hàng.
- Quản lý các kênh tiếp nhận thông tin từ khách hàng: Chịu trách nhiệm quản lý hotline, email và các kênh tiếp nhận thông tin từ khách hàng.
- Thực hiện báo cáo về đánh giá của khách hàng: Tổng hợp và thực hiện báo cáo hàng tuần/tháng/quý/năm về tình hình đánh giá của khách hàng trên các nền tảng kinh doanh trực tuyến.
Địa điểm làm việc : Trực tiếp lên VP từ 13h30 → 18h, còn lại hybrid
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Nhận lịch đặt bàn của khách hàng: Chịu trách nhiệm tư vấn và tiếp nhận thông tin đặt bàn của khách hàng và thông tin cho phía quản lý nhà hàng để sắp xếp cho khách hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng từ các nền tảng kinh doanh trực tuyến: Chịu trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại, tham vấn hướng giải quyết với nội bộ công ty và giải quyết cho khách hàng.
- Quản lý các kênh tiếp nhận thông tin từ khách hàng: Chịu trách nhiệm quản lý hotline, email và các kênh tiếp nhận thông tin từ khách hàng.
- Thực hiện báo cáo về đánh giá của khách hàng: Tổng hợp và thực hiện báo cáo hàng tuần/tháng/quý/năm về tình hình đánh giá của khách hàng trên các nền tảng kinh doanh trực tuyến.
Địa điểm làm việc : Trực tiếp lên VP từ 13h30 → 18h, còn lại hybrid
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành về dịch vụ ăn uống và các ngành liên quan.
- Có ít nhất từ 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng trong ngành F&B , Hopitality
- Có kinh nghiệm trực page và sale là một lợi thế.
- Đọc và viết tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất từ 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng trong ngành F&B , Hopitality
- Có kinh nghiệm trực page và sale là một lợi thế.
- Đọc và viết tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản: 8.000.000 – 10.000.000đ/ tháng
- Thử việc 02 tháng, lương 85% mức chính thức
- Ký hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động
- Các chế độ Bảo hiểm theo quy định nhà nước.
- Các chính sách Sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau,… theo chính sách Công ty
- Thử việc 02 tháng, lương 85% mức chính thức
- Ký hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động
- Các chế độ Bảo hiểm theo quy định nhà nước.
- Các chính sách Sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau,… theo chính sách Công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.