Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.
Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng;
Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng;
Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ;
Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan;
Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng;
Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên;
Chủ động liên hệ với khách hàng qua điện thoại, Zalo, Facebook... để: Nhắc lịch bảo dưỡng, kiểm tra xe định kỳ;
Mời khách quay lại gara kiểm tra xe sau sửa chữa;
Hướng dẫn cách đặt lịch hẹn hoặc đến gara;
Ghi nhận thông tin xe và nhu cầu ban đầu, chuyển tiếp cho kỹ thuật viên nếu cần;
Theo dõi danh sách khách hàng cũ, chăm sóc định kỳ để duy trì mối quan hệ và tăng tỷ lệ quay lại.
Ghi chú lịch sử chăm sóc khách hàng trên file Excel hoặc phần mềm CRM (nếu có);
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng;
Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng;
Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ;
Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan;
Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng;
Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên;
Chủ động liên hệ với khách hàng qua điện thoại, Zalo, Facebook... để: Nhắc lịch bảo dưỡng, kiểm tra xe định kỳ;
Mời khách quay lại gara kiểm tra xe sau sửa chữa;
Hướng dẫn cách đặt lịch hẹn hoặc đến gara;
Ghi nhận thông tin xe và nhu cầu ban đầu, chuyển tiếp cho kỹ thuật viên nếu cần;
Theo dõi danh sách khách hàng cũ, chăm sóc định kỳ để duy trì mối quan hệ và tăng tỷ lệ quay lại.
Ghi chú lịch sử chăm sóc khách hàng trên file Excel hoặc phần mềm CRM (nếu có);
Yêu Cầu Công Việc
06 tháng trở lên ở vị trí tương đương.
Có kinh nghiệm ở lĩnh vực, dịch vụ ô tô là một lợi thế.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm ở lĩnh vực, dịch vụ ô tô là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
Lương chính: 8.000.000 - 10.000.000 vnđ/ tháng;
Phụ cấp ăn :780.000 vnđ/ tháng;
Nghỉ lễ tết theo quy định của Công ty;
Được cấp VVP, thiết bị hỗ trợ công việc;
Team Building, nghỉ mát theo quy định của Công ty.
Phụ cấp ăn :780.000 vnđ/ tháng;
Nghỉ lễ tết theo quy định của Công ty;
Được cấp VVP, thiết bị hỗ trợ công việc;
Team Building, nghỉ mát theo quy định của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.