Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận & hỗ trợ khách hàng tại cửa hàng.
- Trả lời tin nhắn, inbox, bình luận của khách trên các kênh bán hàng online.
- Giải đáp thắc mắc, tư vấn sản phẩm, hỗ trợ xử lý đơn hàng, đổi trả.
- Ghi nhận & giải quyết khiếu nại, phản hồi khách hàng với thái độ tích cực.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Trả lời tin nhắn, inbox, bình luận của khách trên các kênh bán hàng online.
- Giải đáp thắc mắc, tư vấn sản phẩm, hỗ trợ xử lý đơn hàng, đổi trả.
- Ghi nhận & giải quyết khiếu nại, phản hồi khách hàng với thái độ tích cực.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 18 trở lên
- Có kinh nghiệm là lợi thế (không có sẽ được đào tạo)
- Nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm
- Hòa đồng, cầu tiến,có tinh thần học hỏi thái độ tích cực
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
- Biết lắng nghe, xử lý tình huống linh hoạt và chủ động.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm là lợi thế (không có sẽ được đào tạo)
- Nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm
- Hòa đồng, cầu tiến,có tinh thần học hỏi thái độ tích cực
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
- Biết lắng nghe, xử lý tình huống linh hoạt và chủ động.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng: 8tr + trợ cấp xăng xe, cơm
- Thưởng doanh số, hiệu quả làm việc hàng tháng
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, vui vẻ
- Tham gia các hoạt động du lịch – team building cùng công ty
- Thưởng doanh số, hiệu quả làm việc hàng tháng
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, vui vẻ
- Tham gia các hoạt động du lịch – team building cùng công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.