Mô Tả Công Việc
+ Đảm bảo chất lượng dịch vụ vận chuyển cho các khách hàng chiến lược như IKEA thông qua việc theo dõi hệ thống, xử lý dữ liệu, và phối hợp với các bộ phận liên quan để duy trì KPI & xử lý các vấn đề phát sinh.
+ Theo dõi sản lượng vận chuyển hàng ngày giữa hệ thống Transporeon và khách hàng; kiểm tra tính chính xác, báo cáo sai lệch, và chủ động phối hợp xử lý.
+ Theo dõi hiệu suất giao hàng (on-time performance), xử lý các trường hợp reschedule, đảm bảo đạt KPI cam kết.
+ Chủ động theo dõi và đề xuất các chi phí phát sinh (detention, change depot, overtime…) lên hệ thống và gửi khách hàng xác nhận.
+ Hỗ trợ các công việc liên quan đến báo cáo nội bộ hoặc yêu cầu từ khách hàng.
+ Thao tác hệ thống, Excel, email chuyên nghiệp để xử lý công việc hiệu quả.
+ Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận vận hành, tài chính và đội ngũ điều phối.
+ Hỗ trợ nhân viên chứng từ trong việc chuẩn bị document thanh toán, chi phí.
+ Thực hiện các công việc khác liên quan đến chăm sóc khách hàng theo sự phân công của quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
+ Theo dõi sản lượng vận chuyển hàng ngày giữa hệ thống Transporeon và khách hàng; kiểm tra tính chính xác, báo cáo sai lệch, và chủ động phối hợp xử lý.
+ Theo dõi hiệu suất giao hàng (on-time performance), xử lý các trường hợp reschedule, đảm bảo đạt KPI cam kết.
+ Chủ động theo dõi và đề xuất các chi phí phát sinh (detention, change depot, overtime…) lên hệ thống và gửi khách hàng xác nhận.
+ Hỗ trợ các công việc liên quan đến báo cáo nội bộ hoặc yêu cầu từ khách hàng.
+ Thao tác hệ thống, Excel, email chuyên nghiệp để xử lý công việc hiệu quả.
+ Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận vận hành, tài chính và đội ngũ điều phối.
+ Hỗ trợ nhân viên chứng từ trong việc chuẩn bị document thanh toán, chi phí.
+ Thực hiện các công việc khác liên quan đến chăm sóc khách hàng theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
+ Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học (ưu tiên ngành Logistics, Xuất nhập khẩu, Kinh tế, Quản trị…).
+ Thành thạo máy tính, đặc biệt Excel và email.
+ Có thể đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành là một lợi thế.
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 6 tháng – 1 năm trong lĩnh vực logistics hoặc chăm sóc khách hàng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
+ Thành thạo máy tính, đặc biệt Excel và email.
+ Có thể đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành là một lợi thế.
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 6 tháng – 1 năm trong lĩnh vực logistics hoặc chăm sóc khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
+ Chế độ đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT, BH PVI,...
+ Môi trường làm việc thoải mái, chế độ phúc lợi cao
+ Lương hấp dẫn, chế độ đãi ngộ cao
+ Thưởng đầy đủ các ngày lễ, tết....
+ Môi trường làm việc thoải mái, chế độ phúc lợi cao
+ Lương hấp dẫn, chế độ đãi ngộ cao
+ Thưởng đầy đủ các ngày lễ, tết....
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.