Mô Tả Công Việc
Mô Tả.
- Thực hiện tư vấn, chốt khách hàng Online theo Data có sẵn của công ty hoặc khách hàng tìm kiếm được.
- Duy trì, tạo mối quan hệ, chăm sóc khách hàng cũ và mở rộng khách hàng mới .
- Tiếp nhận ý kiến từ khách hàng về sản phẩm, quá trình mua hàng báo cáo lên quản lý và đề xuất giải pháp, phương án cải thiện những khó khăn, vướng mắc đang gặp phải trong quá trình bán hàng.
- Kỹ năng: Kỹ năng lập kế hoạch .
- Kỹ năng tìm kiếm khách hàng và bán hàng online .
- Khả năng làm việc nhóm và độc lập .
Yêu Cầu Công Việc
-Nam, nữ trên 23 tuổi có đam mê kinh doanh.
-Ưu tiên ứng viên: có kinh nghiệm trong việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.
-Chịu được áp lực công việc
-Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
-Thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel) và am hiểu internet, mạng xã hội.
-Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm lĩnh vực kinh doanh về các thiết bị công nghiệp, lĩnh vực cơ điện lạnh.
-Có kỹ năng thuyết phục và đám phán với khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
-Lương cứng 7-8tr thưởng + 0.5-1.5% Doanh số tháng: trung bình thu nhập từ 10-15 triệu/tháng.
-Được xét duyệt tăng lương định kỳ 3 tháng/1 lần và lương tháng 13 theo kết quả công việc.
-Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch 1-2 lần/1 năm.
-Các hoạt động teambuilding, vui chơi,du lịch...
-Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định khi ký hợp đồng chính thức (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).
Mức lương
Từ 7 đến 17 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.