Mô Tả Công Việc
- Phân tích và đánh giá tình hình tài chính cũng như các khoản nợ hiện tại của khách hàng dựa trên hệ thống hồ sơ phòng billing cung cấp (sẽ được training khi nhận việc).
- Thu thập và gửi các tài liệu cần thiết mà khách hàng cung cấp.
- Thông báo cho khách hàng về các offer mà ngân hàng đã cho.
- Thuyết phục khách hàng hợp tác và cam kết thực hiện nghĩa vụ tài chính, kể cả trong các tình huống căng thẳng.
- Theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng theo đúng kế hoạch của ngân hàng để được ưu đãi tốt nhất.
- Phối hợp với các phòng ban (Sales, CS, Billing...) trả lời các thắc mắc của khách hàng khi cần.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Thu thập và gửi các tài liệu cần thiết mà khách hàng cung cấp.
- Thông báo cho khách hàng về các offer mà ngân hàng đã cho.
- Thuyết phục khách hàng hợp tác và cam kết thực hiện nghĩa vụ tài chính, kể cả trong các tình huống căng thẳng.
- Theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng theo đúng kế hoạch của ngân hàng để được ưu đãi tốt nhất.
- Phối hợp với các phòng ban (Sales, CS, Billing...) trả lời các thắc mắc của khách hàng khi cần.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát, IELTS từ 6.0 trở lên (hoặc trình độ tương đương), ưu tiên các ứng viên là du học sinh các nước nói Tiếng Anh hoặc đã từng sống ở US/UK.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí Nhân viên đàm phán/Nhân viên tư vấn khách hàng/Nhân viên hỗ trợ khách hàng hoặc các vị trí tương đương.
- Độ tuổi từ 18 – 33 tuổi, sức khỏe tốt và có thể làm ca đêm.
- Giọng nói rõ ràng, mạch lạc và thu hút.
- Kỹ năng phân tích tình hình tài chính của khách hàng để đưa ra các phương án thương lượng phù hợp, giải quyết tình huống nhanh nhạy, tư duy nhạy bén với công việc.
- Khả năng thuyết phục, thương lượng mạnh mẽ, nhạy bén trong việc nhận diện các yếu tố then chốt ảnh hưởng đến kết quả đàm phán, thương lượng với khách hàng.
- Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực, làm việc độc lập lẫn làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng sử dụng CRM, ZOOM cơ bản là ưu thế (sẽ được training nếu chưa có kinh nghiệm).
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí Nhân viên đàm phán/Nhân viên tư vấn khách hàng/Nhân viên hỗ trợ khách hàng hoặc các vị trí tương đương.
- Độ tuổi từ 18 – 33 tuổi, sức khỏe tốt và có thể làm ca đêm.
- Giọng nói rõ ràng, mạch lạc và thu hút.
- Kỹ năng phân tích tình hình tài chính của khách hàng để đưa ra các phương án thương lượng phù hợp, giải quyết tình huống nhanh nhạy, tư duy nhạy bén với công việc.
- Khả năng thuyết phục, thương lượng mạnh mẽ, nhạy bén trong việc nhận diện các yếu tố then chốt ảnh hưởng đến kết quả đàm phán, thương lượng với khách hàng.
- Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực, làm việc độc lập lẫn làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng sử dụng CRM, ZOOM cơ bản là ưu thế (sẽ được training nếu chưa có kinh nghiệm).
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cạnh tranh, phụ thuộc vào năng lực, lương cứng 16.000.000 VNĐ + Bonus.
- Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.
- Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, ZOOM theo yêu cầu của công ty.
- Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.
- Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì… hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.
- Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 60 nhân sự.
- Lương thưởng xứng đáng với năng lực. đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.
- Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.
- Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, ZOOM theo yêu cầu của công ty.
- Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.
- Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì… hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.
- Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 60 nhân sự.
- Lương thưởng xứng đáng với năng lực. đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.