Mô Tả Công Việc
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ trên các website, forum, facebook, wordpress, Liked In… và các mạng xã hội khác…
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/ SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…)
- Viết bài cho trang web và Facebook của công ty, quản lý các chiến dịch quảng cáo online trên các site diễn đàn về công nghệ thông tin cho công ty
- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình hội thảo, triển lãm cho công ty
- Thống kê và phân tích từ khóa định kỳ, đo lường hiệu quả, phân tích và báo cáo cho cấp trên
- Đề xuất, các giải pháp về lượt truy cập, giải quyết các tình huống phát sinh.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin…
- Có kiến thức về SEO, Google Analylist và webmaster Tool là một lợi thế
- Hiểu được thế nào là SEO thế nào là nội dung chuẩn SEO,… là một lợi thế
- Có khả năng nắm bắt nhanh về các sản phẩm Công nghệ, kỹ thuật
- Yêu thích viết lách, chia sẻ & mạng xã hội Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
- Đam mê, năng động, có trách nhiệm với công việc
- Chịu được áp lực công việc
- Nhiệt tình, nhanh nhạy, nhạy bén trong công việc và trong cách thức làm việc nhóm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.