Mô Tả Công Việc
1. Quản lý và lưu trữ hồ sơ giấy tờ
- Tiếp nhận công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến và đi.
- Vào sổ, đóng dấu, ghi số và lưu trữ công văn đến/đi/nội bộ.
- Theo dõi việc xử lý công văn của các đơn vị trực thuộc đến khi hoàn tất.
- Tổ chức lưu trữ dữ liệu, văn bản, tài liệu của công ty.
- Soạn thảo công văn, thông báo và báo cáo liên quan đến các công việc và công tác quản trị hành chính.
- In ấn các tài liệu cần thiết theo yêu cầu của các phòng ban.
- In ấn, sao chụp và phân phối tài liệu theo yêu cầu của lãnh đạo công ty.
- Quản lý; sử dụng con dấu của công ty theo đúng quy định. Lưu trữ bản gốc/ bản sao đối với các văn bản đã đóng dấu theo quy định và báo cáo cấp trên.
2. Quản lý tài sản, thiết bị của công ty
- Lên bảng liệt kê về những văn phòng phẩm cần thiết sử dụng cho các phòng ban trong công ty và trình duyệt kế hoạch mua sắm hàng tháng
- Theo dõi việc sử dụng các thiết bị, tài sản văn phòng công ty
3. Nhiệm vụ lễ tân
- Nghe điện thoại, trao đổi chuyển thông tin liên hệ của khách hàng, đối tác đến các bộ phận liên quan.
- Thực hiện đón tiếp khi khách đến công ty.
- Lễ tân các cuộc hội thảo, họp nội bộ trong công ty; các cuộc họp của công ty với khách hàng, đối tác.
4. Một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Văn thư - lưu trữ, quản trị văn phòng, hành chính văn phòng hoặc các chuyên ngành khác liên quan
2. Kỹ năng quản lý, lưu trữ văn bản.
3. Sử dụng tốt thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
4. Chăm chỉ, chịu khó, trách nhiệm cao trong công việc.
5. Độ tuổi: 22 - 35
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Trên 12 Tr VND
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.