Mô Tả Công Việc
- Tìm ra nguyên nhân gây ra lỗi trên máy móc, thiết bị và mạng trong lĩnh vực công nghệ thông tin một cách nhanh chóng.
- Khắc phục sự cố và đề xuất các giải pháp để sửa chữa và ngăn ngừa các lỗi tái diễn.
- Hỗ trợ người dùng trong việc cài đặt phần mềm công ty, tư vấn cho người dùng về độ an toàn của phần mềm khi cài đặt.
- Mua sắm các thiết bị và hàng hóa công nghệ thông tin liên quan để hỗ trợ các phòng ban khác.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng giao để hỗ trợ đội ngũ và các phòng ban khác khi cần thiết.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ Năng Ngôn Ngữ: Thành thạo tiếng Nhật hoặc tiếng Anh.
- Kinh Nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
- Kiến thức về mạng, bảo mật mạng, CNTT, helpdesk,
- Cẩn thận và đúng hạn trong công việc.
- Có tinh thần hợp tác, trách nhiệm cao, đáng tin cậy và khả năng làm việc nhóm.
- Ưu tiên ứng viên cư trú tại Đồng Nai và các khu vực lân cận.
Hình thức
Quyền Lợi
- Phụ cấp xăng xe, đi lại,...
- Thưởng lễ tết, thưởng tháng 13
- Lộ trình tăng lương 1 lần/năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.