Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng
- Hỗ trợ chốt đơn hàng và theo sát quy trình giao nhận
- Quản lý đơn hàng, phối hợp bộ phận liên quan để giải quyết các phát sinh.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng đàm phám
- Năng động, chủ động học hỏi và giao tiếp tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng không giới hạn theo kết quả kinh doanh – công nhận và trao thưởng xứng đáng!
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, được hỗ trợ hết mình, có cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.