Mô Tả Công Việc
-Tiếp nhận thông tin khách hàng, tư vấn bán hàng qua điện thoại, trao đổi trực tiếp với khách hàng về quy trình mua sản phẩm tại công ty.
-Theo dõi các đơn hàng mình chịu trách nhiệm.
-Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm do công ty cung cấp và phân phối.
-Chăm sóc khách hàng mới, phát triển thị trường.
-Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng.
-Duy trì quan hệ và trao đổi công việc, thông tin với khách hàng và các đối tác.
-Lên kế hoạch, tổ chức, triển khai các mảng công việc được giao nhằm xúc tiến, đẩy mạnh và phát triển nhóm khách hàng mục tiêu, thị trường mục tiêu.
-Trực tiếp thực hiện việc bán hàng, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ tư vấn kỹ thuật cho khách hàng, chào giá, tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng quyết định mua hàng.
-Thực hiện các báo cáo theo tuần/tháng/quý/năm để đánh giá được hiệu quả.
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
-Quyết đoán, nhạy bén trong kinh doanh.
-Có tinh thần trách nhiệm cao.
-Ưu tiên ứng viên: có kinh nghiệm trong việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.
-Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
-Thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel) và am hiểu internet, mạng xã hội.
Hình thức
Quyền Lợi
-Thu nhập: Lương cơ bản 7 tr + %Doanh thu + Thưởng ( Thưởng nóng hàng tháng, quý, Năm). Tổng thu nhập 10-18 triệu/tháng.
-Được xét duyệt tăng lương định kỳ 3 tháng/1 lần - và lương tháng 13
-Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định(Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).
-Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty, đi du lịch, teambuilding và những hoạt động ngoại khóa khác.
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn đáp ứng nhu cầu công việc khi chưa có kinh nghiệm.
- Môi trường làm việc Không khoảng cách: Năng động, Thân thiện, Đoàn kết, Chuyên nghiệp.
-Và nhiều chính sách hấp dẫn khác sẽ được trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn.
Mức lương
Từ 6 đến 14 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.