Mô Tả Công Việc
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng bao gồm thủ tục thanh toán, giao xe và đăng ký.
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và khả năng mua hàng trong tương lai.
Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng thông qua các kênh online, offline, sự kiện, triển lãm xe.
Yêu Cầu Công Việc
Hiểu biết và có đam mê với xe phân khối lớn là một lợi thế.
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing/ QTKD hoặc các ngành khác liên quan
Ngoại ngữ: Tiếng Anh là một lợi thế
Khả năng làm việc đáp ứng tốt KPI về doanh số đề ra.
Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết trình, đàm phán có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng
Có khả năng làm việc nhóm
Ngoại hình ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp.
Hình thức
Quyền Lợi
Chế độ lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Công ty;
Có cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng chuyên môn, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động theo quy định của Công ty;
Du lịch hè hàng năm;
Ăn trưa miễn phí tại Công ty;
Hỗ trợ ăn sáng tại quán Café của Công ty;
Các chế độ phúc lợi khác của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.