Mô Tả Công Việc
- Thực hiện chỉ tiêu bán hàng được giao theo thương hiệu xe.
- Khai thác, tìm kiếm và phát triển với khách hàng mới.
- Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Mở rộng hệ thống dữ liệu khách hàng cá nhân và toàn công ty.
- Đàm phán, thương thảo hợp đồng với khách hàng.
- Phối hợp với kế toán trong công tác thu hồi công nợ.
- Thực hiện các hoạt động marketing bán hàng tại khu vực được phân công.
- Tuân thủ các chính sách, quy định liên quan đến bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Tìm hiểu, phân tích đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất các phương án xử lý, cải tiến để nâng cao hiệu quả bán hàng.
- Phối hợp với bộ phận dịch vụ sau bán hàng để cung cấp dịch vụ chất lượng cho khách hàng.
- Thể hiện tinh thần phục vụ tận tâm, giữ hình ảnh tích cực của nhân viên và công ty trước khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật kiến thức về sản phẩm của công ty, thị trường.
- Nâng cao kỹ năng bán hàng, marketing và chăm sóc khách hàng.
- Lập báo cáo định kỳ và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo.
- Hỗ trợ đồng nghiệp, xây dựng môi trường làm việc đoàn kết.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Khai thác, tìm kiếm và phát triển với khách hàng mới.
- Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Mở rộng hệ thống dữ liệu khách hàng cá nhân và toàn công ty.
- Đàm phán, thương thảo hợp đồng với khách hàng.
- Phối hợp với kế toán trong công tác thu hồi công nợ.
- Thực hiện các hoạt động marketing bán hàng tại khu vực được phân công.
- Tuân thủ các chính sách, quy định liên quan đến bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Tìm hiểu, phân tích đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất các phương án xử lý, cải tiến để nâng cao hiệu quả bán hàng.
- Phối hợp với bộ phận dịch vụ sau bán hàng để cung cấp dịch vụ chất lượng cho khách hàng.
- Thể hiện tinh thần phục vụ tận tâm, giữ hình ảnh tích cực của nhân viên và công ty trước khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật kiến thức về sản phẩm của công ty, thị trường.
- Nâng cao kỹ năng bán hàng, marketing và chăm sóc khách hàng.
- Lập báo cáo định kỳ và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo.
- Hỗ trợ đồng nghiệp, xây dựng môi trường làm việc đoàn kết.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học các ngành Kinh doanh, Marketing, Tài chính, Kỹ thuật ô tô, hoặc các ngành có liên quan.
- Có thể cân nhắc các ngành khác nếu ứng viên có tố chất phù hợp.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm lĩnh vực ô tô, đặc biệt là xe tải.
- Ứng viên chưa có (hoặc ít) kinh nghiệm bán xe vẫn có thể được xem xét, nếu thể hiện được tố chất phù hợp như: ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp linh hoạt, tư duy nhanh nhạy và tinh thần học hỏi cao.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và trình bày tốt.
- Có khả năng làm việc nhóm, phối hợp liên phòng ban.
- Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả.
- Sử dụng tiếng Anh cơ bản trở lên để giao tiếp trong môi trường làm việc có yếu tố nước ngoài.
- Có tinh thần học hỏi và chủ động trong việc tiếp thu kiến thức sản phẩm, thị trường.
- Có tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp và năng động.
- Ưu tiên ứng viên năng động, hoạt bát, mong muốn gắn bó lâu dài và phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực ô tô cao cấp.
- Kỹ năng sử dụng Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng và phần mềm văn phòng (Word, Excel...).
- Thành thạo công cụ tin học văn phòng như Word, Excel…
- Sử dụng tiếng Anh tốt.
- Có kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp – đàm phán, thiết lập và phát triển mối quan hệ khách hàng.
- Khả năng làm việc với áp lực cao, thích ứng nhanh với sự thay đổi. Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực trong công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có thể cân nhắc các ngành khác nếu ứng viên có tố chất phù hợp.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm lĩnh vực ô tô, đặc biệt là xe tải.
- Ứng viên chưa có (hoặc ít) kinh nghiệm bán xe vẫn có thể được xem xét, nếu thể hiện được tố chất phù hợp như: ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp linh hoạt, tư duy nhanh nhạy và tinh thần học hỏi cao.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và trình bày tốt.
- Có khả năng làm việc nhóm, phối hợp liên phòng ban.
- Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả.
- Sử dụng tiếng Anh cơ bản trở lên để giao tiếp trong môi trường làm việc có yếu tố nước ngoài.
- Có tinh thần học hỏi và chủ động trong việc tiếp thu kiến thức sản phẩm, thị trường.
- Có tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp và năng động.
- Ưu tiên ứng viên năng động, hoạt bát, mong muốn gắn bó lâu dài và phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực ô tô cao cấp.
- Kỹ năng sử dụng Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng và phần mềm văn phòng (Word, Excel...).
- Thành thạo công cụ tin học văn phòng như Word, Excel…
- Sử dụng tiếng Anh tốt.
- Có kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp – đàm phán, thiết lập và phát triển mối quan hệ khách hàng.
- Khả năng làm việc với áp lực cao, thích ứng nhanh với sự thay đổi. Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: theo quy định công ty + hoa hồng bán xe.
- Phụ cấp/trợ cấp công tác theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội thể hiện hết năng lực của bản thân và cơ hội thăng tiến cao.
- Phúc lợi đầy đủ theo luật lao động Việt Nam được tham gia đóng BHXH, BHYT, nghỉ phép, nghỉ các ngày lễ tết theo qui định của Nhà Nước và có thưởng theo qui định.
- Phụ cấp/trợ cấp công tác theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội thể hiện hết năng lực của bản thân và cơ hội thăng tiến cao.
- Phúc lợi đầy đủ theo luật lao động Việt Nam được tham gia đóng BHXH, BHYT, nghỉ phép, nghỉ các ngày lễ tết theo qui định của Nhà Nước và có thưởng theo qui định.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.