Mô Tả Công Việc
• Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường, duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh của khối NHBL.
• Thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Khối NHBL đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
• Xác minh, tìm hiểu thông tin khách hàng, lập tờ trình và hoàn thiện các hồ sơ tín dụng liên quan đồng thời trình các cấp thẩm định, phê duyệt theo quy định của VIB.
• Kiểm tra và giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, thu hồi nợ của Khách hàng để đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững.
• Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ (SSM), các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
• Thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Khối NHBL đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
• Xác minh, tìm hiểu thông tin khách hàng, lập tờ trình và hoàn thiện các hồ sơ tín dụng liên quan đồng thời trình các cấp thẩm định, phê duyệt theo quy định của VIB.
• Kiểm tra và giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, thu hồi nợ của Khách hàng để đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững.
• Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ (SSM), các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
• Cử nhân chuyên ngành Kinh tế - Tài chính
• Tối thiểu 2-3 năm (Giám đốc QLKH)
• 1-2 năm (Quản lý KHCC)
• 1 năm (RM)/ ưu tiên có kinh nghiệm (ARM) trong lĩnh vực thẩm định cho vay và phát triển khách hàng.
• Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và mô hình kinh doanh bán lẻ của địa phương.
• Am hiểu về sản phẩm dịch vụ ngân hàng và kiến thức tín dụng tốt.
• Có khả năng ứng dụng mô hình bán hàng và dịch vụ mới.
• Kỹ năng giao tiếp, đám phán và bán hàng tốt.
• Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao.
• Kỹ năng giao tiếp tiếng anh cơ bản
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Tối thiểu 2-3 năm (Giám đốc QLKH)
• 1-2 năm (Quản lý KHCC)
• 1 năm (RM)/ ưu tiên có kinh nghiệm (ARM) trong lĩnh vực thẩm định cho vay và phát triển khách hàng.
• Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và mô hình kinh doanh bán lẻ của địa phương.
• Am hiểu về sản phẩm dịch vụ ngân hàng và kiến thức tín dụng tốt.
• Có khả năng ứng dụng mô hình bán hàng và dịch vụ mới.
• Kỹ năng giao tiếp, đám phán và bán hàng tốt.
• Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao.
• Kỹ năng giao tiếp tiếng anh cơ bản
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
• Lương cơ bản: 12-15 triệu đồng/tháng
• Lương kinh doanh: Không giới hạn >50 triệu đồng/tháng
• Tổng thu nhập: Có thể lên tới 100 triệu đồng/tháng
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của phát luật
• Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của ngân hàng như: nghỉ phép, khám sức khỏe định kỳ, du lịch, team building…
• Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
• Lương kinh doanh: Không giới hạn >50 triệu đồng/tháng
• Tổng thu nhập: Có thể lên tới 100 triệu đồng/tháng
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của phát luật
• Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của ngân hàng như: nghỉ phép, khám sức khỏe định kỳ, du lịch, team building…
• Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.