Mô Tả Công Việc
- Đón tiếp khách đến giao dịch tại Công ty. Nếu khách có yêu cầu gặp và làm việc với lãnh đạo hoặc phòng chức năng thì chỉ dẫn khách đến đúng địa chỉ. (Pha trà, nước mời khách trong khi chờ gặp mặt ban lãnh đạo);
- Trực tổng đài điện thoại, nhận các cuộc gọi qua tổng đài và chuyển đến các phòng, bộ phận chức năng;
- Giải quyết trong phạm vi cho phép các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng về vấn đề liên quan đến công việc đang đảm nhận; trường hợp các vướng mắc, khiếu nại không thuộc phạm vi giải quyết thì báo cáo Trưởng phòng HCNS hoặc người phụ trách.
- Tiếp nhận các loại công văn, tài liệu, hồ sơ chứng từ, hàng hóa, vật phẩm do nhân viên giao nhận chuyển đến, tiến hành bàn giao cho nhân viên phụ trách tại các phòng/ ban trong công ty;
- Tiếp nhận các văn bản do phòng/ ban chức năng soạn thảo đã được Lãnh đạo ký, kiểm tra, đóng dấu, làm thủ tục chuyển phát và theo dõi việc chuyển phát văn bản đi,sao , lưu trữ văn bản tại Công ty;
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Trực tổng đài điện thoại, nhận các cuộc gọi qua tổng đài và chuyển đến các phòng, bộ phận chức năng;
- Giải quyết trong phạm vi cho phép các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng về vấn đề liên quan đến công việc đang đảm nhận; trường hợp các vướng mắc, khiếu nại không thuộc phạm vi giải quyết thì báo cáo Trưởng phòng HCNS hoặc người phụ trách.
- Tiếp nhận các loại công văn, tài liệu, hồ sơ chứng từ, hàng hóa, vật phẩm do nhân viên giao nhận chuyển đến, tiến hành bàn giao cho nhân viên phụ trách tại các phòng/ ban trong công ty;
- Tiếp nhận các văn bản do phòng/ ban chức năng soạn thảo đã được Lãnh đạo ký, kiểm tra, đóng dấu, làm thủ tục chuyển phát và theo dõi việc chuyển phát văn bản đi,sao , lưu trữ văn bản tại Công ty;
Yêu Cầu Công Việc
-Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m58
-Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng
-Ứng viên có kinh nghiệm làm Lễ tân, HCNS từ 2 năm trở lên, đã từng làm việc tại các Công ty tài chính Ngân hàng, Chứng khoán và các tổ chức tín dụng.
-Kỹ năng làm việc nhóm, nhiệt huyết, cầu thị, xử lý tình huống tốt.
-Đạo đức tốt, thái độ tốt, trách nhiệm, trung thực, nghiêm túc trong công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng
-Ứng viên có kinh nghiệm làm Lễ tân, HCNS từ 2 năm trở lên, đã từng làm việc tại các Công ty tài chính Ngân hàng, Chứng khoán và các tổ chức tín dụng.
-Kỹ năng làm việc nhóm, nhiệt huyết, cầu thị, xử lý tình huống tốt.
-Đạo đức tốt, thái độ tốt, trách nhiệm, trung thực, nghiêm túc trong công việc.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
-Lương: 8 - 10 triệu/tháng
-Thưởng các ngày Lễ, Tết
-Thưởng tháng 13 theo kết quả kinh doanh
-Các chế độ Bảo hiểm theo quy định Luật.
-Khám sức khỏe, du lịch nghỉ mát hàng năm theo cơ chế của công ty
-Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
-Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp
-Thưởng các ngày Lễ, Tết
-Thưởng tháng 13 theo kết quả kinh doanh
-Các chế độ Bảo hiểm theo quy định Luật.
-Khám sức khỏe, du lịch nghỉ mát hàng năm theo cơ chế của công ty
-Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
-Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.