Mô Tả Công Việc
Lập kế hoạch truyền thông, marketing;
Quản trị nội dung
Thực hiện các chiến dịch truyền thông, marketing, kiểm soát chi phí và hiệu quả; Xây dựng và phát triển thương hiệu;
Báo cáo thường xuyên và định kỳ.
Chịu trách nhiệm lên kế hoạch cho các định hướng và phát triển nội dung trên các trang
website, mạng xã hội của công ty;
Phối hợp cùng bộ phận đặt ra các chiến lược và SEO content để triển khai nội dung trên
các kênh khác nhau. Nghiên cứu các sản phẩm, dịch vụ, đối tượng khách hàng để tối đa hóa
được chất lượng của bài viết;
Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, quảng bá và xây dựng thương hiệu
cho công ty. Chịu trách nhiệm biên tập và nội dung bài viết trước khi đưa lên website, fanpage,
diễn đàn.
Xây dựng và triển khai các chiến lược SEO và PPC; Tối ưu hóa nội dung quảng cáo;
Tạo và quản lý các chiến dịch xây dựng liên kết (link), chiến dịch content marketing và
sự hiện diện trên các phương tiện truyền thông xã hội;
Phát triển nội dung trực tuyến hấp dẫn bao gồm clickbait, diễn đàn, video, hình ảnh,
blog; theo dõi và phân tích sự thành công của nội dung đã tạo;
Quản lý các chiến dịch marketing qua email và phương tiện truyền thông xã hội;
Liên hệ cá nhân/ phòng ban liên quan tạo nội dung độc đáo, hấp dẫn;
Sử dụng Google Analytics, Google AdWords và các site có liên quan khác;
Tăng lượng traffic vào website của công ty
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Quản trị nội dung
Thực hiện các chiến dịch truyền thông, marketing, kiểm soát chi phí và hiệu quả; Xây dựng và phát triển thương hiệu;
Báo cáo thường xuyên và định kỳ.
Chịu trách nhiệm lên kế hoạch cho các định hướng và phát triển nội dung trên các trang
website, mạng xã hội của công ty;
Phối hợp cùng bộ phận đặt ra các chiến lược và SEO content để triển khai nội dung trên
các kênh khác nhau. Nghiên cứu các sản phẩm, dịch vụ, đối tượng khách hàng để tối đa hóa
được chất lượng của bài viết;
Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, quảng bá và xây dựng thương hiệu
cho công ty. Chịu trách nhiệm biên tập và nội dung bài viết trước khi đưa lên website, fanpage,
diễn đàn.
Xây dựng và triển khai các chiến lược SEO và PPC; Tối ưu hóa nội dung quảng cáo;
Tạo và quản lý các chiến dịch xây dựng liên kết (link), chiến dịch content marketing và
sự hiện diện trên các phương tiện truyền thông xã hội;
Phát triển nội dung trực tuyến hấp dẫn bao gồm clickbait, diễn đàn, video, hình ảnh,
blog; theo dõi và phân tích sự thành công của nội dung đã tạo;
Quản lý các chiến dịch marketing qua email và phương tiện truyền thông xã hội;
Liên hệ cá nhân/ phòng ban liên quan tạo nội dung độc đáo, hấp dẫn;
Sử dụng Google Analytics, Google AdWords và các site có liên quan khác;
Tăng lượng traffic vào website của công ty
Yêu Cầu Công Việc
01 năm trở lên ở vị trí tương đương.
Có hiểu biết về marketing ngành thương mại dịch vụ.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Có hiểu biết về marketing ngành thương mại dịch vụ.
Hình thức
Quyền Lợi
Lương chính: 10.000.000 - 12.000.000 vnđ/ tháng;
Phụ cấp ăn :780.000 vnđ/ tháng;
Nghỉ lễ tết theo quy định của Công ty;
Được cấp VVP, thiết bị hỗ trợ công việc;
Team Building, nghỉ mát theo quy định của Công ty.
Phụ cấp ăn :780.000 vnđ/ tháng;
Nghỉ lễ tết theo quy định của Công ty;
Được cấp VVP, thiết bị hỗ trợ công việc;
Team Building, nghỉ mát theo quy định của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.